JobThai
บริษัท ดีมาร่า (ไทยแลนด์) จำกัด เริ่มก่อตั้งในประเทศไทยตั้งแต่ปีพ.ศ. 2549 ดำเนินธุรกิจด้านการให้บริการรับเหมาก่อสร้างครบวงจร ทำงานประเภทอาคารสูง บ้านเอื้ออาทร คอนโดมิเนียม โรงงาน คลังสินค้า ด้วยทีมงานมืออาชีพ เรายึดหลักการทำงานอย่างซื่อสัตย์ รับผิดชอบ มีความคิดริเริ่ม สร้างสรรค์ เพื่อผลงานที่มีคุณภาพตรงตามความต้องการของผู้ว่าจ้าง บริษัทฯ มุ่งมั่น พัฒนาการทำงานและบุคลากร เพื่อประสบความสำเร็จในธุรกิจรับเหมาก่อสร้างโครงการขนาดใหญ่ทุกประเภท และเพื่อรองรับโครงการที่บริษัทฯ ดำเนินงานอยู่ในปัจจุบันและในอนาคต บริษัทฯ จึงต้องการบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถ มีใจรักการทำงาน รักความก้าวหน้า กระตือรือร้น ต้องการความท้าทาย เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะพัฒนาและก้าวหน้าไปพร้อมกับองค์กร
สวัสดิการ
- ประกันภัยกลุ่ม (ประกันสุขภาพ ประกันชีวิต ประกันอุบัติเหตุ) - ค่าพาหนะ/ค่าเช่าบ้าน ค่าโทรศัพท์ - ชุดฟอร์มพนักงาน - การฝึกอบรมสัมนา - งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี - เงินช่วยเหลือต่าง ๆ - ปรับเงินเดือนประจำปี - โบนัส
zero position th
ติดต่อ
Dimara (Thailand) Co.,Ltd.
10 ซอยบางนา-ตราด 25
แขวงบางนาใต้ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด