JobThai
ดำเนินงานธุรกิจก่อสร้าง ที่ร่วมทุนระหว่าง Zhongtian Construction Group (จีน) ซึ่งเป็นบริษัทก่อสร้างเอกชน ก่อตั้งมานานกว่า20 ปี ได้รับการจัดอันดับ1ใน10อันดับ Top Chinese Construction Ranks (2016) กับ กลุ่มบริษัทรุ่งฟ้าเสริม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ไทย) ซึ่งก่อตั้งมานานกว่า 30 ปี เพื่อดำเนินธุรกิจก่อสร้างในประเทศไทย และ AEC ในการออกแบบให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการก่อสร้าง และก่อสร้างทั้งระบบ งานอาคารที่พักอาศัย โรงแรม โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย และอื่น ๆ ทั้งส่วนงานภาครัฐบาลและภาคเอกชน
สวัสดิการ
- ที่พัก (เฉพาะกรณีที่ประจำ site งาน) - อาหารกลางวัน (เฉพาะกรณีที่ประจำ site งาน) - เครื่องแบบพนักงาน - ตรวจสุขภาพประจำปี - งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี - ค่าน้ำมันรถ หรือค่าเดินทาง ในกรณีปฏิบัติงานนอกสถานที่ - รางวัลผลงานดีเด่นประจำปี - ค่ายินดีมงคลสมรส - สวัสดิการอื่นๆ ตามกฎหมายกำหนด
ติดต่อ
บริษัท จงเทียน โอเวอร์ซีส์ เอ็นจิเนียริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 6 ซอยวิชรธรรมสาธิต 55 ถนนสุขุมวิท 101/1
แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร 10260
วิธีการเดินทาง
ใกล้รถไฟฟ้า BTS อุดมสุข
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด