JobThai
จัดตั้งขึ้นเมื่อ ปี พ.ศ. 2544 เพื่อตอบสนองต่อสภาวการณ์ปัญหาด้านกากของเสีย อุตสาหกรรม และมลพิษทางด้านสิ่งแวดล้อม บริษัทเรารับกำจัดของเสีย (Waste) ได้ทุกประเภท และสามารถกำจัดของเสียได้ทุกวิธี รวมถึงเป็นที่ปรึกษาด้านสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ บริษัทเรายังมีโรงปุ๋ย เป็นของตัวเอง ตั้งอยู่ที่ จังหวัดฉะเชิงเทรา และมีโรงรีไซเคิล ประเภท 105 , 106 ที่สามารถกำจัด Waste เองได้ โดยตั้งอยู่ที่ จังหวัดสมุทรปราการ สิ่งที่คุณจะได้รับจาก En-Technology ไม่ใช่แค่ผลของการทำงาน หรือสวัสดิการข้างต้นนี้เท่านั้น การทำงานของเราดูแลเสมือนครอบครัว หากทุกคนพร้อมแล้ว มาช่วยกันรักษาสิ่งแวดล้อมกับ En-Technology และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมเรากันนะคะ
สวัสดิการ
- เงินเดือน + ค่าคอมมิชชั่น(สำหรับ Sale , Tele Sale) + ค่าน้ำมัน (บางตำแหน่ง) + ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง (บางตำแหน่ง) - โบนัส - ปรับเงินเดือนประจำปี - เงินช่วยเหลือกรณี สมรส - เงินช่วยเหลือกรณี เสียชีวิต - ชุดแต่งกายของบริษัท - วันหยุดตามประเพณี ไม่น้อยกว่า 13 วัน/ปี - วันหยุดพักผ่อนประจำปี - งานเลี้ยงประจำปีบริษัท , การเดินทางท่องเที่ยว - รถตู้รับ-ส่งพนักงาน ในพื้นที่ ที่กำหนด - ของเยี่ยมพนักงานกรณี คลอดบุตรและเจ็บป่วย
- ค่ารักษาพยาบาลประจำปี - ประกันชีวิต,ประกันอุบัติเหตุ - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ประกันสังคม - กองทุนทดแทน - ตรวจร่างกายประจำปี - โปรแกรมพัฒนาบุคลากร - สิทธิ์เงินกู้สวัสดิการเพื่อที่อยู่อาศัย(ธนาคารอาคารสงเคราะห์) - สิทธิ์การเบิกค่าทันตกรรม - รถบริษัทพร้อมคนขับ กรณีตำแหน่ง Tele sale
ติดต่อ
En-Technology Consultant Co., Ltd.
อาคารสยามราชธานี ตึกใหม่ 329 หมู่ที่ 10 กุศลส่งสามัคคี ซ.1 ถนน รถรางสายเก่า
ตำบลสำโรง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ 10130
เว็บไซต์: http://www.en-technology.com
วิธีการเดินทาง
- การเดินทางโดยรถเมล์หรือรถตู้ ให้นั่งรถสายที่ผ่าน หน้าอิมพิเรียล-สำโรง เช่น ปอ.129 , ปอ.142 , ปอ.11 , ปอ.545 , ปอ.23 , สาย 116 เป็นต้น และต่อรถมอเตอร์ไซต์ มาอาคารสยามราชธานี (ตึกใหม่) - การเดินทางโดยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีสำโรง หรือแบริ่ง ต่อรถมอเตอร์ไซต์ มาอาคารสยามราชธานี (ตึกใหม่)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด