JobThai
บริษัท โรเจอร์ กรุงเทพ จำกัด (สำนักงานใหญ่)
โดย บริษัท โรเจอร์ กรุงเทพ จำกัด ดำเนินธุรกิจ Freight Forwarder ด้านการนำเข้า-ส่งออก และเป็นผู้รับเหมาการขนย้ายสินค้าเข้างานจัดแสดงโชว์ ตามศูนย์จัดแสดงนิทรรศการสินค้าต่างๆทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ เช่น อิมแพคเมืองทองธานี , ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ และไบเทคบางนา เป็นต้น รวมถึงขนย้ายเครื่องจักรทุกประเภท และขนย้ายออฟฟิต รวมไปถึงคลังสินค้าและการแพคสินค้าเพื่อส่งออกซึ่งบริษัทฯดำเนินธุระกิจด้านโลจิสติกส์แบบครบวงจรและมีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี โดยบริษัทมีใบรับรองการเดินพิธีการและเคลียร์สินค้าแบบเฉพาะทาง ทั้งนี้บริษัทฯยังมี partner อีกกว่า 100 ประเทศทั่วโลก รวมถึงการเป็นสมาชิกของสมาคม TICA , TEA , และ IELA ซึ่งเรามุ่งเน้นให้ธุระกิจของบริษัทฯ เติบโตไปพร้อมๆกันกับพนักงาน และรองรับการเติบโตทางธุระกิจในอนาคต
สวัสดิการ
ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม,กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ,ค่าTOEIC ,เงินช่วยเหลือกรณีแต่งงาน,ค่าเล่าเรียนบุตร,โบนัสประจำปี,ปรับเงินเดือนประจำปี,ฝึกอบรมหรือสัมมนา,กินเลี้ยงปีใหม่ ,ท่องเที่ยวประจำปี , กิจกรรมCSR ประจำปี สิทธิประโยชน์มีดังนี้ประกันสังคม ,ลากิจ,ลาพักร้อน,และวันหยุดประจำปี ตามกฎหมาย
ติดต่อ
บริษัท โรเจอร์ กรุงเทพ จำกัด (สำนักงานใหญ่)
90/1 หมู่ 4
ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540
เว็บไซต์: https://www.rogers-thailand.com/
วิธีการเดินทาง
-รถเมย์สีเขียวสาย 365 (ปากน้ำ-บางปะกง,สำโรง-บางพลี) -รถเมย์สีชมพูสาย 133 (พระโขนง-เคหะบางพลี)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด