JobThai
บริษัท ไทยเนสคอร์เปอร์เรชั่น จำกัด เป็นบริษัทรับผลิตเครื่องดื่มรังนก ที่ได้คัดสรร รังนกที่มีคุณภาพ ภายใต้มาตราฐานการรับรองวัตถุดิบของบริษัทฯ โดยใส่ใจตั้งแต่สถานที่แหล่งผลิตรังนก จากธรรมชาติที่ไม่ใช้สารเคมี ซึ่งการตรวจรับวัตถุดิบเน้นย้ำที่คุณภาพสินค้า ความสะอาด เป็นมาตราฐานหลักที่สำคัญ คัดสรรวัตถุดิบรังนกจากบ้าน และโรงล้างที่ได้มาตราฐานการรับรองคุณภาพ GMP , HACCP , HALAL และ EST เป็นการล้างแบบธรรมชาติ โดยปราศจากสารเคมีใดๆ และทางบริษัทได้มีการนำรังนกแห้งดังกล่าว ไปยื่นตรวจสอบคุณภาพ และสิ่งปนเปื้อนจากทางสำนักงานอาหารและยา ก่อนที่จะนำมาผลิตสินค้า จึงเชื่อมั่นได้ว่ารังนกซึ่งเป็นวัตถุดิบหลักของเราได้มาตราฐาน และไร้สารเคมีเจือปนใดๆ ในการคัดสรรวัตถุดิบของบริษัทฯ เราใช้รังนกคุณภาพดี เป็นเส้นยาวสวย ซึ่งเป็นข้อแตกต่างจากยี่ห้ออื่นๆ ทั่วไป ประกอบกับ การควบคุมคุณภาพที่ได้มาตราฐานจากทางบริษัท เนื่องจากเรามีเครื่องมือตรวจเอกลักษณ์รังนก และตรวจค่า Sialic Acid ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่า ทุกขวดของรังนกมีคุณภาพ และได้มาตราฐานทุกขวด
สวัสดิการ
1. โบนัสประจำปี 2. ปรับขึ้นค่าจ้างประจำปี 3. ลาพักร้อน 6 วัน/ปี 4. ลากิจ 3 วัน/ปี 5. วันหยุดประจำปี 13 วัน/ปี 6. ชุดฟอร์มพนักงาน 7. ค่าน้ำมัน/ค่าเสื่อมสภาพรถยนต์ (บางตำแหน่ง) 8. ค่าคอมมิชชั่น (บางตำแหน่ง) 9. ค่าโทรศัพท์ (บางตำแหน่ง)
10.ซื้อสินค้า ราคาพนักงาน 11.เบี้ยขยัน (บางตำแหน่ง) 12.งานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ 13.กิจกรรม Sport Day 14.กิจกรรม Outing นอกสถานที่ 15.สวัสดิการงานมงคลสมรส 16.สวัสดิการเพื่อการอุปสมบท 17.สวัสดิการช่วยเหลืองานฌาปนกิจศพ
ติดต่อ
บริษัท ไทยเนสคอร์เปอร์เรชั่น จำกัด
4/99 หมู่ที่ 4
ตำบลคอกกระบือ อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร 74000
วิธีการเดินทาง
ปอ. สาย7 รถสองแถว สายปิ่นทอง - สมุทรสาคร ซอยแสงเจริญ (ซอยข้างร้านอาหารศุกร์ที่ 9 หรือข้างตลาดรุ่งนิรันดร์) ถนนเอกชัย ตำบลคอกกระบือ อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด