JobThai
Tai Serng Ji Real Estate Travel International Group Co.,Ltd.
บริษัท ไท เซิ่ง จี เรียลเอสเตททราเวลอินเตอร์ เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้น โดยผู้มีประสบการณ์ทางด้านอสังหาริมทรัพย์กว่า 10ปีชาวไต้หวันกลุ่มหนึ่ง ซึ่งเป็นกลุ่มที่รักเมืองไทยและมีความชำนาญทางด้านอสังหาริมทรัพย์เป็นอย่างดี อีกทั้งได้เห็นถึงการพัฒนาของกลุ่มประเทศอาเซี่ยน จึงได้ตระหนักว่าเมืองไทยเป็นประเทศที่เหมาะสำหรับการลงทุนด้านอสังหาฯ ทั้งนี้จึงได้ให้ความสำคัญและพร้อมที่จะผลักดันให้อสังหาริมทรัพย์ของเมืองไทยพัฒนายิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งเพื่อกลุ่มลูกค้าที่เป็นนักลงทุนและนักธุรกิจ เราจึงจะต้องช่วยพิจารณาและคัดสรรอสังหาฯที่เหมาะสำหรับการลงทุน และป้องกันความเสี่ยงต่างๆในการลงทุนให้แก่ลูกค้าของบริษัทเรา โดยที่บริษัทเราได้มีการจัดตั้งสำนักงานขึ้นมาถึงสองแห่ง ทั้งที่ประเทศไทยและประเทศไต้หวัน เพื่อรองรับและอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าของบริษัทเราอีกด้วย
zero position th
ติดต่อ
Tai Serng Ji Real Estate Travel International Group Co.,Ltd.
184/21 ชั้นที่ 12 อาคารฟอรั่มทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก
แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10130
เว็บไซต์: www.tsjthai.com/
วิธีการเดินทาง
รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ห้วยขวาง Exit 2
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด