JobThai
ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)
ทางธนาคารป้อนรายชื่อลูกค้าให้ทางระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งทางธนาคารได้ทำการอนุมัติวงเงินสินเชื่อให้ลูกค้า เรียบร้อยแล้ว โดยโทรแจ้งลูกค้าให้รับวงเงินสินเชื่อ - ทำหน้าที่โทรแจ้งลูกค้าเกี่ยวกับวงเงินที่ได้รับการอนุมัติ และชี้แจงรายละเอียดการผ่อนชำระ พร้อมคำนวนค่างวด ให้ลูกค้าเลือกระยะเวลาในการผ่อนชำระต่อเดือน - พร้อมแจ้งลูกค้าเกี่ยวกับสิทธิพิเศษการปรับลดอัตรา ดอกเบี้ยพิเศษจากวงเงินสินเชื่อที่ได้รับอนุมัติจากธนาคาร - ทำรายการโอนวงเงินสินเชื่อผ่านระบบข้อมูลคอมพิวเตอร์ - ไม่ต้องเก็บเอกสารเพิ่มเติม และไม่ต้องรอผลการอนุมัติ - ไม่มีค่าใช้จ่ายในระหว่างการดำเนินงาน - ไม่ต้องหารายชื่อลูกค้ารายใหม่ เพราะทางธนาคารป้อน รายชื่อลูกค้าของธนาคารที่อนุมัติแล้วให้ทางระบบ คอมพิวเตอร์
สวัสดิการ
• ค่าคอมมิชชั่น 15,000-50,000 ต่อเดือน • ท่องเที่ยวต่างประเทศ - รับโบนัสทุกๆ 3 เดือนจากผลงานที่ได้ปฎิบัติไว้ และรับโบนัสปลายปี - ได้รับบรรจุเป็นพนักงานประจำของธนาคารจากผลงานรวม ตลอดระยะเวลา 1 ปี เป็นไปตามเงื่อนไขธนาคาร
ที่ได้กำหนดไว้ จากผลงานที่ได้ปฎิบัติ เป็นไปตามเงื่อนไขของธนาคาร **** ย้ำ เน้น เฉพาะคนที่มีที่พักในกทม.ปริมณฑล สามารถเดินทางมาทำงานสะดวก และพร้อมเริ่มงานได้ทันที ทำงานที่กทม.สถานที่เดียวกันกับที่มาสัมภาษณ์งาน
zero position th
ติดต่อ
ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)
183 ตึกรัจนาการ ชั้น 25 ถ.สาทร
แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120
วิธีการเดินทาง
สามารถ walk in มาสมัครได้ที่ ตึกรัจนาการชั้น25 พบ K.พัทธ์ธีรา 094-5525463 ลง BTS สถานีช่องนนทรีทางออก5 เข้าทางเชื่อม ที่ตึก M-SPACE มาที่ตึกรัจนาการชั้น25 ตรงสี่แยกถ.สาทรใต้ เขตสาทร - สามารถ ส่ง Mail ฝากประวัติผ่านเวบไซด์ JobThai - สามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คุณพัทธ์ธีรา 094-5525463
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด