JobThai
บริษัท เจ แม็กซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
- เอ็กซ์พีเรียนซ์มอลล์ที่รวบรวมร้าน ที่ตั้ง อยู่บนถนนพระราม 3 ถือว่าเป็นโลเคชั่นที่กำลังดี ไม่วุ่นวาย และไม่ห่างไกลในตัวเมืองมากนัก เหมาะสำหรับนักกินและนักดื่มที่ต้องการความเป็นส่วนตัว - บริการให้เช่าคลังสินค้าที่มีความแข็งแรง มั่นคงปลอดภัย เพื่อเก็บรักษาสินค้าของท่าน - เราบริการห้องพักทั้งรายวัน และรายเดือน ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลทองของนิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์เหมาะสำหรับผู้พักอาศัยที่ต้องการที่พักใกล้ที่ทำงาน - ร้านอาหารญี่ปุ่นแนวใหม่แห่งแรกในประเทศไทย Hajime Robot Restaurant มาสร้างความแปลกใหม่ให้กับ เพื่อนๆ นักกิน ด้วยการนำหุ่นยนต์มา เสิร์ฟอาหาร เท่านั้นยังไม่พอแถมเต้นโชว์ให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินเจริญอาหาร เปิดให้บริการ
สวัสดิการ
1. ชุดยูนิฟอร์ม 2. ประกันชีวิตกลุ่ม 3. ประกันสังคม 4. ค่ารักษาพยาบาล 5. เงินช่วยเหลือค่าคลอดบุตร 6. เงินสงเคราะห์กรณีพนักงานเสียชีวิต และคนในครอบครัว
7. การตรวจสุขภาพประจำปี 8. ค่าเบี้ยเลี้ยงปฏิบัติงานภายนอก (เฉพาะตำแหน่งงาน) 9. พักร้อนประจำปี 10. ปรับเงินขึ้นประจำปี 11. โบนัสประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เจ แม็กซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
35 ม.17 ถ.บางนา-ตราด กม.11.5(อยู่ชั้น4 ในตึกฉัตรซัมมิท ติดกับบริษัท ซัมมิท โอโต บอดี้ อินดัสตรี จำกัด)
ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด