JobThai
บริษัท แน็คซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นผู้ให้บริการทางด้านการเขียนโปรแกรม Website & Mobile Application และโปรแกรมการจัดการทั่วไปในธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ เรามีพนักงานที่มีความสามารถและประสบการณ์ในการเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ทุกรูปแบบ และ บริษัท แน็กซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ยังมีการให้บริการในรูปแบบอื่น เช่น การเขียนงานโปรเจค ของธุรกิจ Start-Up ซึ่งเป็นธุรกิจแนวใหม่ที่มาแรงผนวกกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดย Concept หรือ Slogan ของทางเราคือ “เพียงคุณคิด เรา DO IT ให้” ตอบโจทย์ทุกปัญหาของ Start-Up ที่มีไอเดียดี และ อีกส่วนคือการบริการด้านการตลาดออนไลน์ (Online Marketing) ที่ทางเราสามารถช่วยบริหารจัดการ ธุรกิจออนไลน์ ให้ประสบความสำเร็จ มุ่งสู่ความเป็นผู้นำในตลาดออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็ก หรือ ธุรกิจขนาดใหญ่ ทางเราก็สามารถให้บริการได้ หรือจะเฉพาะเจาะจงด้าน โฆษณา อย่างเช่น Google Adword , Facebook Advertising , Youtube Advertising และ SEO
สวัสดิการ
- หยุดวันเสาร์ - อาทิตย์ - เวลาเข้างาน 9.00 น. - 18.00 น. - ชุดฟอร์มบริษัท - ประกันสังคม - ลาป่วย, ลากิจ, พักร้อน - งานเลี้ยงสิ้นปี, ท่องเที่ยวประจำปี - เลี้ยงฉลองวันเกิด, เลี้ยงปิดโปรเจค
- โบนัสปิดโปรเจค - โบนัสสิ้นปี (ตามผลประกอบการของบริษัท) - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - เงินช่วยเหลือพนักงานกรณีต่างๆ - แข่งขันเกมส์ชิงรางวัล, กิจกรรม - สนามแบดมินตัน - สวัสดิการอื่นๆ ตามระเบียบฯ กำหนด
ติดต่อ
KNACX Corporation Co., Ltd.
29/3-4 ซอยลาดหญ้า 2 ถนนลาดหญ้า
แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600
เว็บไซต์: https://knacx.com/
วิธีการเดินทาง
สถานีรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีวงเวียนใหญ่ ทางออกที่3/ ต่อวินมอเตอร์ไซค์ตรงปากซอยกรุงธนบุรี 1 เข้าซอยเจริญรัถ 1 แล้วเข้าซอยแสงเมือง รถเมล์ สาย 149,111,84,43,42,20 ลงป้ายPLATFORMโรบินสันลาดหญ้า (ฝั่งตรงข้าม) หรือ สาย 149,111,120,105,84,43,42,20,3 ลงป้ายตรงข้ามโรบินสันลาดหญ้า วงเวียนใหญ่ (ฝั่งเดียวกันกับบริษัท) แล้วเดินเข้าซอยลาดหญ้า 2 จะเจอบริษัท
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด