JobThai
บริษัท เก็ท บิลเดอร์ จำกัด
กลุ่มบริษัท เก็ท ดำเนินธุรกิจด้านการพัฒนา และบริหารอสังหาริมทรัพย์ ได้แก่ ตลาดบางปลา, ตลาดนัดเรือบิน, ลัดดาวรรณเพลส, ตลาดน้ำเรือบิน เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีบริษัทในเครือดำเนินธุรกิจด้านการผลิตสื่อการตลาด ป้ายโฆษณา และธุรกิจด้านฟาร์มเพาะเลี้ยงถั่งเช่าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย การผลิตสินค้าสุขภาพและความงาม และจัดจำหน่ายสินค้าสุขภาพและความงาม มีความประสงค์รับบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถ เป็นคนดี คนเก่ง มีวิสัยทัศน์ และทัศนคติที่ดี ชอบเรียนรู้พัฒนาตนเอง รักความก้าวหน้าเข้าร่วมงานเป็นบุคลากรคุณภาพขององค์กร ในการขยายงาน และพร้อมเติบโตไปกับองค์กร
สวัสดิการ
- สิทธิประโยชน์และสวัสดิการตามมาตรฐาน กม.แรงงาน - สิทธิประโยชน์อื่นที่นอกเหนือ กม. เช่น วันลาพิเศษ, สินค้าพนักงานฯลฯ - การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงาน - กิจกรรมพนักงาน สังสรรค์ประจำปี - การพิจารณาปรับขึ้นค่าจ้างตามผลงาน - เงินรางวัลตามผลประกอบการ และตามความรู้ความสามารถ
ติดต่อ
บริษัท เก็ท บิลเดอร์ จำกัด
3/33 หมู่ที่ 10 ถนนเทพารักษ์ ซ.บางปลา43
ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540
เว็บไซต์: https://www.gethealth.co.th/
วิธีการเดินทาง
รถประจำทาง -บางโฉลง
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด