JobThai
บริษัท เออร์บัน ฟาร์มมื่ง จำกัด (Urban Farming Co.,Ltd) และบริษัทในเครือ มีการขยายกิจการอย่างต่อเนื่อง มากว่า 6 ปี เราเป็นบริษัทเกี่ยวกับอาหาร ทั้ง นำเข้า, ผลิต, แปรรูป และ จัดจำหน่าย มีบุคลากรกว่า 100 คน เป็นโรงงานขนาดกลาง ทางบริษัท มีความประสงค์ที่จะรับบุคลากรที่มีความรู้ ความสามารถในตำแหน่งต่างๆ เข้ามาร่วมงานกับบริษัท เพื่อร่วมสร้างความสำเร็จ ในการขยายธุรกิจ และ เติมโตเคีัยงคู่กับเรา
สวัสดิการ
1. ประกันอุบัติเหตุ และ ประกันกลุ่มสุขภาพ 2. ปรับค่าจ้างประจำปี และ โบนัสพิจารณาจ่ายตามผลประกอบการบริษัท 3. ตรวจสุขภาพประจำปี 4. ค่าเดินทาง, ค่าโทรศัทท์, ค่าครองชีพ (ตามตำแหน่ง) 5. งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี 6. เงินกู้ยืมฉุกเฉิน (ปลอดดอกเบี้ย) 7. เครื่องแบบพนักงาน และอุปกรณ์ป้องกันอันตรายส่วนบุคคล 8. เงินสนับสนุนงานแต่งงาน, เงินสนับสนุนคลอดบุตร, เงินช่วยเหลืองานบวช, เงินช่วยเหลืองานศพ 9. กองทุนประกันสังคม
ติดต่อ
บริษัท เออร์บัน ฟาร์มมิ่ง จำกัด
205 หมู่ที่ 2 แบริ่ง 58 ถ.สุขุมวิท 107
ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด