JobThai
บริษัท โอชา เรสเทอรองต์ บางกอก จำกัด
ROYAL OSHA ตั้งอยู่บนทำเลย่านธุรกิจใจกลางเมืองกรุงเทพ การันตี ด้วย รางวัล มิชลินไกด์ ปี 2018 ซึ่งนำเสนออาหารไทยแท้แบบดั้งเดิมผ่านการสร้างสรรค์จากแนวคิดที่ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่ให้ทั้งความตื่นตายามได้เห็นและรสชาติอันอร่อยลิ้นเมื่อลิ้มลองภายใต้บรรยากาศ Fine Dining อันหรูหรา มีความตั้งใจที่จะอนุรักษ์ อาหารไทยดั้งเดิม ผสมผสาน กับ วัตนธรรมไทย ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ ประจำชาติ โดยเลือกที่จะส่งทอดผ่านมุมที่แตกต่างจากร้านอาหารไทยทั่วไป โดยทางร้านอาหารโอชาได้นำเรื่องราวในวรรณคดีเก่าแก่ของไทยในเรื่อง เรื่องรามเกียร์ ที่ได้รับขนานนามว่าเป็นอมตะและความตั้งใจที่ตั้งสถานที่นี้ให้เป็นสถานที่ไว้ต้อนรับลูกค้า VIP และ แขกบ้านแขกเมืองที่สำคัญของประเทศ การตกแต่งของร้าน และบรรยากาศจึงชวนให้คิดถึงพระราชวังสมัยโบราณของประเทศไทย ตกแต่งด้วยธีมสีเข้มตัดกับสีทองจากทองคำแท้บริสุทธิ์ให้ ถ่ายทอดความเป็นร้านอาหารไทยร่วมสมัยที่เจือด้วยกลิ่นอายในแบบตะวันตก โดดเด่นด้วยแชนเดอเลียร์รูปชฎาขนาดใหญ่บริเวณทางขึ้นชั้นสองที่ทำขึ้นมาเป็นพิเศษประดับด้วยอัญมณีและกระจกสีส่องประกายระยิบระยับ พร้อมการใช้เทคนิคพิเศษ 3D Mapping ภาพเคลื่อนไหวบนเพดานเพิ่มความมีชีวิตชีวาและสีสันในยามค่ำคืนให้น่าตื่นตาตื่นใจ มีความพิเศษในเรื่องของเมนูอาหารที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและรสชาติที่ยากจะลืมเลือนภายใต้ concept “The Best Authentic Thai Taste with Modern Twist”
สวัสดิการ
-Service Charge เซอร์วิชชาร์จ -Tip (ทิป) -อาหารพนักงาน 2-3 มื้อ -ส่วนลดร้านอาหาร -ส่วนลดซื้อสินค้า SMOOTH E -ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน - ค่าทำงานล่วงเวลา
-สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ และสวัดิการประกันสังคม -ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม -ค่าเดินทาง (สำหรับบางตำแหน่ง) -ค่าน้ำมัน (สำหรับบางตำแหน่ง) -วันหยุดตามประเพณีประจำปี -ส่วนแบ่งยอดขายทางหารตลาด (ตามนโยบายของบริษัท)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท โอชา เรสเทอรองต์ บางกอก จำกัด
99 ถ.วิทยุ
แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
วิธีการเดินทาง
- อยู่ใกล้รถไฟฟ้า สถานี เพลินจิต - อยู่ใกล้รถไฟฟ้า สถานี ชิดลม - รถไฟฟ้า ใต้ดินสถานี ลุมพินี
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด