JobThai
บริษัท เอฟรี่ธิง พรอซเพอ จำกัด
คนท้อง Everything คือ เพจ "คนท้อง อันดับ 1" ที่อยู่คู่คนท้องมานานมากเกือบ 8 ปี เป็นแหล่งความรู้เกี่ยวกับ การตั้งครรภ์ อาการคนท้อง พัฒนาการทารกในครรภ์ รวมถึงเป็นผู้นำ ชุดคลุมท้อง แฟชั่นคนท้อง ชั้นแนวหน้า จึงสามารถครองตำแหน่ง Top 5 หมวด Mom and baby ของประเทศไทย ด้วยความประสบผลสำเร็จใน webpage คนท้อง รวมถึงการเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าคนท้องได้อย่างดียิ่ง ทำให้เราต้องเพิ่มบุคลากร เพื่อรองรับการเติบโตที่ต่อเนื่องหลายตำแหน่ง ถ้าคุณเป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรง มี Passion ในงาน Digital รักการเสพ social content ชอบงานที่ท้าทาย มีความคิดสร้างสรรค์ มีไอเดียใหม่ๆ ชอบทำอะไรใหม่ๆ กล้าคิด กล้าเล่น พร้อมโชว์ของตลอดเวลา ทั้งยัง friendly อดทน ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ และพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา บอกเลยว่าต้องรีบส่ง Resume ... ส่งสรรพคุณที่มีมาได้เล้ยยย !! "คนท้อง Everything" รับสมัครงาน ตำแหน่งดังนี้ 1) Social Media VDO Graphic & Content 2) Admin page 3) Accounting (พนักงานบัญชี) 4) พนักงานแพ็คสินค้า
สวัสดิการ
ประกันสังคม+โบนัสอื่นๆ ตามโครงสร้างบริษัท
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอฟรี่ธิง พรอซเพอ จำกัด
เลขที่ 169/41 ม.3 MT.arena ถ.ลำลูกกา(คลอง3)
ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12130
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด