JobThai
บริษัทจดทะเบียนเมื่อ มกราคม 2547 เพื่อวัตถุประสงค์เป็นผู้ออกแบบ ผลิต ติดตั้งระบบห้องเย็น ห้องแซ่แข็ง ห้องคลีนรูม เครื่อทำความเย็น ตู้คอนเทนเนอร์เคลื่อนที่ ประตูห้องเย็นและจำหน่ายอุปกรณ์ห้องเย็นทุกชนิด ภายใต้การบริหารของทีมงานที่มีประสบการณ์โดยตรง โดยมุ่งเน้นคุณภาพในสินค้าและการบริการ ปัจจุบันเราให้บริการลูกค้ารายใหญ่ที่มีความมั่นคงสูง เช่น บริษัท ซีพีเอฟ.ซีพีแรม.บริษัทอื่นในเครือเจริญโภคภัณฑ์ บริษัท คาราบาวตะวันแดง เป็นต้น ด้วยประสบการณ์การทำงานที่ผ่านมาร่วมระยะมากกว่า 15 ปี ทำให้เราได้รับการตอบรับจากลูกค้า ความพึงพอใจจากลูกค้าในระดับดีมาก ทำให่้มั่นใจได้ว่า เราเป็นผู้หนึ่งซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าคุณภาพของสินค้า การให้บริการที่รวดเร็วและตรงต่อเวลา ราคาที่เหมาะสมและยุติธรรม ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี โดยรับรองความพึงพอใจในตัวสินค้าและการให้บริการ พร้อมทั้งการรับประกันสินค้าตามระยะเวลาที่ตกลง บริษัทฯ กำลังขยายงาน อยากได้ผู้ร่วมงานที่มีความตั้งใจ มุ่งมั่น เติบโตไปพร้อมกัน เข้ามาร่วมงานหลายตำแหน่งงาน
สวัสดิการ
-ค่าจ้างสูงกว่าค่าจ้างขั้นตำ -ค่าล่วงเวลาพิเศษในวันหยุดพิเศษ -โบนัสประจำปี -ค่าเบี้ยขยัน -ประกันสังคม กองทุนทดแทน -เสื้อยูนิฟอร์ม -วันหยุดพิเศษตามสวัสดิการเพิ่มเติมนอกเหนือกกฏหมายกำหนด -การปรับเงินเดือนค่าจ้างประจำปี -สังสรรค์ประจำปี -การลาคลอดบุตร ลาอื่นๆตามกฏหมาย -เงินช่วยเหลือต่างๆเช่น งานแต่ง อุปสมบท งานศพญาติ -ลาพักร้อน 6-9 วัน/ปี -อื่นๆตามระเบียบข้อบังคับบริษัท
zero position th
ติดต่อ
บริษัท วอลล์ เช็นเตอร์ จำกัด
15/3-4 หมู่ที่ 2
ตำบลบางแม่นาง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี 11140
เว็บไซต์: http://www.wallcentergroup.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด