JobThai
บริษัท เอ็ม.เจ.พาราวู๊ด จำกัด
เฟอร์นิเจอร์คุณภาพ และความทันสมัย ประสบการณ์เกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์มากกว่า 20 ปีพร้อมบริการต่างๆ ที่ครอบคลุมเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า เราภูมิใจและยินดีที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์จากไม้ยางพาราแท้ ที่ผ่านกระบวนการเลือกสรรและวัตถุดิบไม้ยางพารานี้ได้ผ่านกระบวนการการอัดอบ น้ำยาและการอบแห้งตามมาตรฐานสากลที่มีคุณสมบัติในการป้องกันมอด ความชื้น และ เชื้อราได้เป็นอย่างดี และยังมีการผ่านกระบวนการเคลือบซิลเลอร์(กันน้ำ) บนพื้นผิวของไม้ยางพาราที่สามารถช่วยลดอาการ บวมพองหรือยืดหดตัวของไม้ยางพาราจึงทำให้ไม้ยางพาราสามารถอยู่ในสภาพคงรูป ได้อีกด้วย อีกทั้งผลิตภัณฑ์นี้ได้ผ่านกระบวนการพ่นสีโพลียูเรเทน (Polyurethane) ซึ่งมีคุณสมบัติในการป้องกันการซึมของน้ำ ทนทานต่อการขูดขีด และ ปราศจากสารเคมีตกค้างที่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้ ทุกขั้นตอนในกระบวนการแปรรูปถูกควบคุมโดยช่างผู้ชำนาญงานเพื่อให้ทุกชิ้นงาน มีประสิทธิภาพและตรงตามมาตรฐาน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอ็ม.เจ.พาราวู๊ด จำกัด
เลขที่ 15/4 หมู่ที่ 2
ตำบลพะตง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90230
เว็บไซต์: http://www.mjwoodenproduct.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด