JobThai
บริษัท โตโยต้า เค.มอเตอร์ส ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด
โตโยต้า เค. มอเตอร์ส (TOYOTA K.MOTORS) เราคือผู้จำหน่ายรถยนต์โตโยต้าและศูนย์บริการอันดับ 1 ของประเทศ ทั้งยอดขาย คุณภาพ และการให้บริการ จากยอดการจำหน่ายรถยนต์โตโยต้าเพียงหลักร้อยคันในปีแรกของการดำเนินงาน ในวันนี้เราก้าวมาสู่การเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์โตโยต้ารายใหญ่ที่สุดของประเทศ ด้วยยอดการจำหน่ายรถยนต์กว่า 30,000 คันต่อปี และยอดรถยนต์เข้าซ่อมในศูนย์บริการมากกว่า 250,000 คันต่อปี เรามีสาขาที่กระจายอยู่ทั่วกรุงเทพมหานครมากถึง 20 สาขา และยังได้รับการยอมรับให้เป็นผู้นำในการให้บริการแบบครบวงจร ด้วยทีมงานมืออาชีพที่ผ่านการฝึกฝนตามหลักมาตรฐานสากลซึ่งการันตีด้วยรางวัลชนะเลิศการแข่งขันทักษะการขายและการบริการลูกค้าโตโยต้าทั้งในระดับประเทศและระดับอาเซียน จุดยืนสำคัญของ โตโยต้า เค. มอเตอร์ส ก็คือการเป็นเสมือน "มิตรที่ทุกคนในครอบครัวไว้วางใจ" โตโยต้า เค. มอเตอร์ส เราเป็นดั่งคนที่ช่วยลูกค้าในการเลือกซื้อรถยนต์ที่มีคุณภาพ "ด้วยข้อเสนอที่ดีที่สุด" และช่วยดูแลรถยนต์ของลูกค้า "ด้วยการบำรุงรักษาที่ดีที่สุด' เรามีพนักงานที่คำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลักและทีมช่างที่เชี่ยวชาญ เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์และพัฒนาสิ่งที่ดีกว่าเดิมอยู่ตลอดเวลา ด้วยการยึดมั่นในคำมั่นสัญญาที่ว่า เราจะ "ก้าวไปด้วยกัน เพื่อวันที่ดีกว่า" เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้เกิดแก่ลูกค้าทุกคน และทั้งหมดนี้คือแนวทางในการดำเนินธุรกิจของเรา...โตโยต้า เค. มอเตอร์ส บริษัทมีความยินดีที่จะรับผู้มีความรู้ความสามารถ เพื่อเข้าเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรของเราดังนี้
สวัสดิการ
โบนัส ปรับเงินเดือนประจำปี ประกันสังคม กองทุนสำรองเลียงชีพ ตรวจสุขภาพประจำปี ส่วนลดสินค้าโตโยต้า สวัสดิการเงินกู้ยืม ฯลฯ
10 ตำแหน่ง
ติดต่อ
บริษัท โตโยต้า เค.มอเตอร์ส ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด
769 ซ.สุขุมวิท 43 ถ.สุขุมวิท
แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เว็บไซต์: http://www.kmotors.co.th
วิธีการเดินทาง
สายรถเมล์ที่ผ่าน สาย 2 , 25 , 38 , 40 , 48 , 98 , 501 , 508 , 511 , 513 รถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ ทางออกหมายเลข 3
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด