JobThai
กว่า 50 ปีที่ผ่านมา วีเอสกรุ๊ปได้ก่อตั้งขึ้นในฐานะผู้จัดจำหน่ายเคมีภัณฑ์ชั้นนำ ที่ให้บริการสารเคมีกับกลุ่มอุตสาหกรรมต่างๆไม่ว่าจะเป็น กลุ่มสุขภาพและความงาม กลุ่มอิเล็กทรอนิกส์ กลุ่มแปรรูปอาหารและเครื่องดื่ม งานเคลือบกระเบื้องหลังคาอุตสาหกรรมการเกษตร งานชุบ ถุงมือยาง สีและเคลือบหมึกพิมพ์, ฯลฯ วีเอสกรุ๊ปได้รับความเชื่อถือในกลุ่มอุตสาหกรรมและมีการเติบโตอย่างมั่นคง อีกทั้งได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า กลุ่มผู้ผลิตจากต่างประเทศ ด้วยความมุ่งมั่น สนับสนุนที่มอบให้ เราได้รับการยอมรับในฐานะผู้จัดจำหน่ายเคมีภัณฑ์อุตสาหกรรมชั้นนำ ด้วยการผสมผสานด้านทักษะและการใช้ทรัพยากรที่ไม่เหมือนใคร ทำให้เราเป็นหนึ่งในผู้นำที่ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าผ่านการพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง โดยเรามีกลุ่มบริษัทดังต่อไปนี้: - บริษัท วีเอส เคม(1970) จำกัด - บริษัท ไนโตรเคมีอุตสาหกรรม จำกัด - บริษัท อาร์ซีไอ แล็บสแกน จำกัด - บริษัท โนเบล เอ็นซี จำกัด - บริษัท ไฟเบอร์แพ็ค จำกัด - บริษัท อิออส ไซเอนทิฟิค จำกัด
สวัสดิการ
- โบนัส (ตามนโยบายบริษัท) - ชุดยูนิฟอร์ม อุปกรณ์และรองเท้าSafety (โรงงาน) - ประกันชีวิต, ประกันอุบัติเหตุ และประกันสุขภาพกลุ่ม - เงินกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ตรวจร่างกายประจำปี
12 ตำแหน่ง
ติดต่อ
VS Group
สำนักงานใหญ่ อาคาร วีเอส เคมเฮ้าส์ เลขที่ 24 ถนนพระราม 1
แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด