JobThai
Tokio Marine Safety Insurance (Thailand) PCL ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2489 ภายใต้ชื่อ บริษัท ฮั่วเซียง จำกัด และเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท ประกันภัยศรีเมือง จำกัด เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2495 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการดำเนินงานและขยายฐานบริการให้กว้างขวางยิ่งขึ้น ในปี พ.ศ. 2514 บริษัทฯ จึงได้เข้าร่วมทุนกับ บริษัท โตเกียวมารีน แอนด์ ไฟร์ อินชัวรันส์ จำกัด ซึ่งเป็น บริษัทประกันวินาศภัยที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่น ด้วยความมั่นคงแข็งแกร่งระดับสากล ภายใต้ความร่วมมือในการดำเนินธุรกิจกับโตเกียวมารีนมากว่า 68 ปี บริษัทจึงได้ เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น โตเกียวมารีนประกันภัย ในวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ.2555 เพื่อความสอดคล้อง เป็นสากล และเป็นหนึ่งเดียวกัน ของบริษัทในเครือโตเกียวมารีนทั่วโลก ในด้านความมั่นคงของฐานะการเงิน โตเกียวมารีนแอนด์นิจิโด จัดได้ว่าเป็นบริษัทที่มีความมั่นคงทางการเงินมากที่สุดบริษัทหนึ่ง และได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือจากสถาบันการเงินระหว่างประเทศหลายแห่ง เช่น AA- จากสถาบัน Standard & Poor's, Aa3 จากสถาบัน Moody’s, A++ จากสถาบัน A.M. Best, AAA จากสถาบัน JCR, และ A+ จากสถาบัน Fitch Rating (ข้อมูล ณ วันที่ 28 เมษายน 2558) และในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2557 บริษัท โตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือของกลุ่มอุตสาหกรรมประกันภัยในระดับ A- (Stable) จากสถาบัน S&P ซึ่งถือว่าอยู่ในระดับสูงที่สุดของบริษัทที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย และในการจัดลำดับ บริษัทประกันวินาศภัยในประเทศไทยจำนวนทั้งหมด 73 บริษัท โดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริม การประกอบธุรกิจประกัยภัย (คปภ.) ครั้งล่าสุด (ก.พ.2558) บริษัท โตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)ได้รับการจัดลำดับให้อยู่ในลำดับที่ 7 ซึ่งบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะอุทิศตนในการพัฒนาเศรษฐกิจและสร้างประโยชน์ โดยการมอบความมั่นคงและหลักประกันภัยให้แก่สังคมไทย ผ่านการให้บริการรับประกันภัย โดยบริษัทมีความประสงค์เปิดรับสมัครบุคลากรเพื่อร่วมกันพัฒนาองค์กรให้มีความก้าวหน้าในตำแหน่งงานต่างๆ ดังนี้
สวัสดิการ
- โบนัสตามผลประกอบการ - ปรับเงินเดือนประจำปี - วันหยุดพักผ่อนประจำปี 10-15 วันทำงาน - ประกันสุขภาพ , ประกันอุบัติเหตุ , ประกันชีวิต - ตรวจสุขภาพประจำปี - อบรมสัมมนา และเรียนภาษาอังกฤษ - เงินช่วยเหลือในโอกาสต่างๆ - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ฯลฯ
10 ตำแหน่ง
ติดต่อ
Tokio Marine Safety Insurance (Thailand) PCL
เลขที่ 302 อาคารเอสแอน์เอ ชั้น 2-6 ถ.สีลม
แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
วิธีการเดินทาง
- BTS สถานีช่องนนทรี / สุรศักดิ์
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด