JobThai
Fitness First เป็นฟิตเนสอันดับ 1 ของประเทศไทยที่เติบโตอย่างต่อเนื่องมามากกว่า 22 ปี มีสมาชิกมากกว่า 53,000 คน และมี 33 สาขาทั่วประเทศ ร่วมงานกับเราวันนี้ และเรียนรู้พร้อมเพิ่มศักยภาพของคุณกับทีมงานมืออาชีพของเราได้ที่นี่ เราเชื่อมั่นในศักยภาพของทุกคน ที่ Fitness First คุณสามารถไปได้ไกลและได้รับสิทธิประโยชน์ที่เหมาะกับความสามารถของคุณ ปัจจุบัน Fitness First ดําเนินงานภายใต้การบริหารของ Evolution Wellness Thailand Evolution Wellness ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2017 จกการรวมตัวกันของสองแบรนด์ฟิตเนสที่มีชื่อเสียงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ Celebrity Fitness และ Fitness First เพื่อสร้างเครือข่ายฟิตเนสที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค Evolution Wellness คือเส้นทางของ 'ฟิตเนสสู่การมีสุขภาพที่ดี' เราทุ่มเทให้กับการพัฒนาด้านสุขภาพที่ครอบคลุม และสนับสนุนให้สมาชิกเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด ปัจจุบันบริษัทประกอบด้วย 6 แบรนด์ชั้นนํา ได้แก่ Fitness First, Celebrity Fitness, Chi Fitness, GoFit, Fire Fitness และ Fivelements ซึ่งเป็นบริษัทที่เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ และ Fivelements ยังเป็นสถานที่พักผ่อนเพื่อสุขภาพเชิงนิเวศที่มีชื่อเสียงระดับโลกและได้รับรางวัลในบาหลีอีกด้วย Evolution Wellness Thailand บริหาร Fitness First 33 สาขาทั่วประเทศ รวมถึง Celebrity Fitness สาขาสามย่านมิตรทาวน์ และเซ็นทรัลพลาซ่า ระยอง อีกด้วย
สวัสดิการ
- พนักงานออกกำลังกายฟรี - ประกันสุขภาพ - ประกันอุบัติเหตุ - ประกันชีวิต - วันหยุดพักผ่อนประจำปี - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - วันลาแต่งงาน
- เครื่องแบบพนักงาน - เงินช่วยเหลือฌาปนกิจศพ - ประกันสังคม - การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงาน - งานเลี้ยงวันเกิดประจำเดือน - ส่วนลดค่าสมาชิกรายเดือน สำหรับครอบครัวพนักงาน
28 ตำแหน่ง
ดูตำแหน่งงานทั้งหมด
ติดต่อ
Fitness First
ชั้น 3 อาคารสาทรสแควร์ เลขที่ 98 ถ.สาทรเหนือ
แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
วิธีการเดินทาง
BTS สถานีช่องนนทรี ออกทางออกที่ 1
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด