JobThai
ซาฟารีเวิลด์ เป็นแหล่งท่องเที่ยวรูปแบบ การแสดงและสวนสัตว์ ใหญ่ติดอันดับ 1 ในเอเชีย เปิดบริการมาแล้ว 36 ปี บนพื้นที่ 500 ไร่ มีลูกค้ามาใช้บริการมากกว่า 80 ล้านคน และมีพนักงานมากถึง 1,000 คน ซาฟารีเวิลด์ มีบริษัทในเครืออยู่ที่จังหวัดภูเก็ต เช่น บริษัท ภูเก็ตแฟนตาซี จำกัด (มหาชน) และ บริษัท คาร์นิวัลเมจิก จำกัด ปัจจุบันทั้ง 3 บริษัท กำลังเปิดรับสมัครพนักงานจำนวนมาก
สวัสดิการ
- เครื่องแบบพนักงาน - ประกันสังคม - กองทุนเงินทดแทน - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - รถรับ-ส่ง - ที่พักพนักงาน - อาหารกลางวัน - งานเลี้ยงสังสรรค์พนักงาน - งานกีฬาสี
- โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการ) - เงินปรับประจำปี - รางวัลพนักงานประจำปี (ท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ) - ปรับตำแหน่งประจำปี - วันหยุดพักผ่อนประจำปี (6-15 วัน) - วันหยุดประเพณีไม่น้อยกว่า 13 วัน/ปี - วันลาต่างๆ - เงินช่วยเหลือกรณีต่างๆ
7 ตำแหน่ง
ติดต่อ
บริษัท ซาฟารีเวิลด์ จำกัด (มหาชน) Safari World
99 ถนนปัญญาอินทรา
แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร 10510
เว็บไซต์: http://www.safariworld.com
วิธีการเดินทาง
แผนที่ : https://goo.gl/maps/nFq8Vrs9XxPmcKL6A
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด