JobThai
สถาบันความงาม"Eliza" ที่มีชื่อเสียงในด้านการบำบัดและฟื้นฟูผิวหน้าและผิวตัวมานานกว่า 8 ปี ทางเราใช้วิธีการดูแลผิวโดยเทคนิคการนวดหน้าและผิวตัวโดยการใช้เครื่องมือนำเข้ามาจากประเทศอังกฤษ และจากผลิตภัณฑ์ที่ทางผู้บริหารนำเข้ามาจากประเทศฝรั่งเษศ เราเชียวชาญในเรื่องการดูแลผิวในเรื่องการดูแลผิว การยกกระชับผิวหน้า จุด ฝ้า กระ และในเรื่องของสิว ที่ Eliza เรายังเป็นผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์อย่าง Pure Altitude ที่เป็นแบรนด์สปาชื่อดังมาจากประเทศฝรั่งเศส ทรีทเมนท์ที่มีและเทคนิคการนวดจะเป็น Signature จากแบรนด์นำเข้าจากฝรั่งเศสทั้งหมด เป้าหมายของบริษัทคือทำให้ลูกค้าที่ได้มารับบริการไม่เพียงแต่ได้รับการปรนนิบัติผิวแต่ยังได้มีผิวใหม่แบบในฝันที่ต้องการด้วยเช่นกัน เราต้องการจะเป็นผู้นำในด้านให้การบริการอันดับต้นๆของประเทศไทยที่ใช้วิธีการดูแลผิวหน้าอย่างเป็นธรรมชาติโดยไม่ต้องพึงสารเคมี และการดูแลจากแพทย์ เรากำลังมองหาบุคคลากรที่มีคุณสมบัติและประสบการณ์ในด้านการให้บริการในด้านการนวดหน้าและตัว หากมีประสบการณ์ในการให้บริการมาจากโรงแรมจะยิ่งทำการคิดพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
Benefits
- เงินเดือนตามประสบการณ์ - ค่ามือ และ คอมมิชชั่น - เงินเดือนรวมอื่นๆเกิน 30,000 บาทต่อเดือน - โบนัส - ประกันสังคม - ชุดฟอร์ม - วันลาพักร้อน -ปรับเงินเดือนประจำปี - gift voucher ในการซื้อสินค้า
Contacts
บริษัท อิไลซ่าคอสเมติกส์ จํากัด
27/1 ชั้น 3 อาคารมาร์เก็ตเพลส ทุ่งมหาเมฆ ถนนนางลิ้นจี่
Chong Nonsi Yan Nawa Bangkok 10120
Directions
รถไฟใต้ดินลุมพินี
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer