JobThai
บริษัท อาร์ตคอน จำกัด
บริษัท อาร์ตคอน จำกัด เริ่มก่อตั้งเมื่อปี 2551 มีสำนักงาน ตั้งอยู่ที่ 21 ซอยวิภาวดีรังสิต 16/19 แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร โดยดำเนินธุรกิจด้านงานรับเหมาก่อสร้างหลากหลายประเภท ในระยะเริ่มต้น บริษัทฯ ได้รับเหมางานในงานที่มีขนาดเล็ก ด้วยเพราะเป็นบริษัทที่มีขนาดเล็ก และเพิ่งเปิดตัวใหม่ ในเวลาต่อมา บริษัทฯ ได้มีการรวมตัวของเพื่อนๆร่วมรุ่น ซึ่งมาจากคนละสาขาอาชีพ ประกอบด้วย วิศวกรโยธา วิศวกรไฟฟ้า บริหาร สถาปนิก และ มัณฑนากร ด้วยทักษะที่สั่งสมจากประสบการณ์ของทีมบริหารงานที่มีความเข้าใจและความชำนาญในทุกแง่มุมของอุตสาหกรรมก่อสร้าง ผนวกกับเครือข่ายที่กว้างขวาง ครอบคลุมผู้ให้บริการมือโปรทุกแขนงที่มีพร้อมด้วยสุดยอดเทคโนโลยี จึงมีการขยายตัวของงานก่อสร้างที่มากขึ้นหลายหลาย ซึ่งสิ่งที่ทำให้บริษัทขยายตัวได้นั้น เป็นเพราะผลงานที่มีคุณภาพมาตรฐานที่ทำมาในอดีต และเราให้ความใส่ใจในความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ด้วยการเริ่มต้นจากงานรับสร้างอาคารที่พักอาศัยเริ่มแรก 4ชั้น จำนวน 20 ห้อง ปัจจุบันเราให้บริการด้านงานก่อสร้างอย่างครบวงจร ตั้งแต่การให้คำปรึกษา ออกแบบ ก่อสร้าง ตกแต่ง ปรับปรุง ซึ่งครอบคลุมทั้งโรงงาน โครงการหมู่บ้านจัดสรรขนาดใหญ่ บ้าน อาคารพาณิชย์ ทาวน์เฮาส์ รีสอร์ต โบสถว์ วัด และหอระฆัง งานระบบไฟฟ้า ประปา และอื่นๆ อีกมากมาย จนเป็นที่ยอมรับและเชื่อถือของลูกค้าด้วยดีเสมอมา
Benefits
- ประกันสังคม
Contacts
บริษัท อาร์ตคอน จำกัด
21 ซ.วิภาวดี รังสิต 16 แยก 19
Din Daeng Din Daeng Bangkok 10400
Directions
นั่งรถไฟใต้ดินมาลงที่สถานี รัชดาภิเษก 2 และต่อด้วยมอเตอร์ไซด์รับจ้าง หรือรถสองแถวเข้าซอย
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer