JobThai
บริษัท นูทาร์ลิค จำกัด จัดตั้งเมื่อปี 2014 โดยเป็นบริษัทผู้ผลิต ออกแบบ และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บรรจุสำหรับเครื่องสำอางค์ทุกชนิดทั้งปลีกและส่ง ให้แก่ลูกค้าทั้ง OBM และ OEM บริษัทของเรามีสายการผลิตสินค้าบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางค์และสกินแคร์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลายหลาย อีกทั้งยังคำนึงถึงคุณภาพของสินค้าเป็นสิ่งสำคัญ นอกจากนี้เรายังมีบริการครบวงจรเกี่ยวกับอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางค์ เช่น การออกแบบบรรจุภัณฑ์และสื่อโฆษณา งานสกรีนบรรจุภัณฑ์และผลิตสติ๊กเกอร์ และถ่ายภาพแพคช้อต วีดีโอ คอนเท้นต์ รวมถึงออนไลน์มาเก็ตติ้ง บริษัท นูทาร์ลิค จำกัด มีความตั้งใจอย่างแน่วแน่ที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่องทั้งในการผลิต การบริการ และการออกแบบ ผลิตภัณฑ์ เพื่อให้สินค้าของเรามีการความแตกต่างที่โดดเด่นจากตลาดปัจจุบัน และจะเป็นผู้นำทางด้านการผลิต และ จัดจำหน่ายบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางค์ในประเทศไทย ด้วยความเป็นมืออาชีพ ทั้งทีมงานพัฒนาและออกแบบบรรจุภัณฑ์ รวมถึงเทคโนโลยี และเครื่องมือที่ทันสมัย ลูกค้าจะสามารถพบกับบรรจุภัณฑ์ที่มีความแปลกใหม่ทางเทคโนโลยี โดดเด่นทางด้านดีไซน์ และแตกต่างทางด้านการออกแบบอย่างลงตัวในผลิตภัณฑ์บรรจุเครื่องสำอางของบริษัท นูทาร์ลิค จำกัด ซึ่งเราสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าของเราได้ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ประเภท อะคริลิค แก้ว พลาสติก หรืออลูมิเนียม วัสดุรักษ์โลก ก็ตาม เพื่อความถึงพอใจสูงสุดของลูกค้าของเรา บริษัท นูทาร์ลิค จำกัด มีสินค้าบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางค์หลายประเภทให้ลูกค้าเลือกได้ อทิเช่น กระปุกครีม ขวดบรรจุครีม(ทั้งชนิดสูญญากาศและชนิดใช้อากาศ) ขวดบรรจุเซรั่ม ตลับแป้ง ซองฟรอย แพคเกจจิ้งคอสเมติกและเมกอัพต่างๆ หลอดบรรจุต่างๆ รวมถึงบรรจุภัณฑ์กึ่งอิเล็กทรอนิกส์ เป็นต้น ด้วยการบริการที่เหนือกว่า เรายังมีการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในการจัดหาวัตถุดิบสินค้า ดีไซน์ และเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อนำมาสร้างความแตกต่างในสินค้าของเราเพื่อตอบสนองความต้องการสูงสุดของลูกค้า ทั้งในคุณภาพและราคาของสินค้า ในสโลแกนของบริษัท นูทาร์ลิค จำกัด ที่ว่า “ MAKE THE THINGS UNIQUE” เราสัญญาว่าเราจะคิดค้นและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าของเรา ทั้งในด้านการออกแบบ คุณภาพสินค้า และการบริการด้วยความซื่อสัตย์และความเต็มใจ
Benefits
- โบนัสตามผลประกอบการ - ประกันสังคม - ทริปพักผ่อนตามผลประกอบการ
zero position en
Contacts
บริษัท นูทาร์ลิค จำกัด
เลขที่ 334 ถนนลาดพร้าว 101
Khlong Chan Bang Kapi Bangkok 10240
Directions
เข้าทางถนนลาดพร้าว 101 เลยแยก 39 ประมาณ 200 เมตร เจอ ธ.กสิกรไทย สำนักงานจะตั้งอยู่ฝั่งตรงข้าม ธ.กสิกรไทย จุดสังเกตมีป้ายรถเมล์หน้าร้าน
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer