JobThai
แดทเทล ก่อตั้งขึ้นในปี 2016 ด้วยความตั้งใจที่จะเปลี่ยนวิธีการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการใช้ข้อมูลทั่วภูมิภาคเอเชีย ในหลายทศวรรษที่ผ่านมา วิธีการสำหรับการวิจัยตลาดยึดติดอยู่กับวิธีการเก็บข้อมูลแบบดั้งเดิม แม้ว่าภาพรวมของผู้บริโภคเปลี่ยนไปอย่างมาก ตัวอย่างเช่น การแบ่งทางเศรษฐกิจและสังคมอันขึ้นอยู่กับอาชีพและการศึกษานั้นจะไม่พอเพียงต่อการเข้าใจถึงกลุ่มการตลาดของลูกค้าปัจจุบันซึ่งมีการแบ่งส่วนและขับเคลื่อนด้วยความต้องการจากผู้บริโภค ซึ่งความถูกต้องของข้อมูลในการทำการวิจัยยังคงเป็นประเด็นคำถาม แต่อย่างไรก็ตาม แดทเทลต้องการที่จะปรับปรุงในส่วนนี้ เราต้องการเปลี่ยนแนวทางการศึกษาลูกค้าโดยการรักษาความสมบูรณ์ของวิธีการวิจัยเพื่อให้เกิดความเข้าใจในลูกค้าอย่างถูกต้องในองค์รวมผ่านอุตสาหกรรมที่ขับเคลื่อนด้วย Consumer Intelligence ที่แดทเทล พนักงานของเราคือศูนย์กลางของทุกอย่าง เราให้ความสำคัญในการจ้างบุคคลที่มีพรสวรรค์ ความสามารถมากที่สุดเพื่อผลงานที่ดีที่สุด เราให้ความสำคัญกับความสำเร็จ และขณะเดียวกันเราสนับสนุนวัฒนธรรมการทำงานที่สนุกและยืดหยุ่น เพราะเราเชื่อเราว่าความคิดที่ดีที่สุดนั้นได้จะเกิดพลังเมื่อผู้ร่วมงานมีความพึงพอใจและปราศจากความเครียด ขณะนี้แดทเทล ประเทศไทย เปิดรับสมาชิกใหม่จำนวนมาก โดยเฉพาะ เจ้าหน้าที่งานภาคสนาม ซึ่งนับว่าเป็นส่วนที่มีความสำคัญมากในการขับเคลื่อนธุรกิจของแดทเทล โดยมีรายละเอียดเบื้องต้นของงานดังนี้
Benefits
- เงินกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก - ประกันสังคม - ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ และประกันอุบัติเหตุ - วันหยุดพักร้อน 10 วันต่อปี - ค่าตอบแทนพิเศษตามผลงาน
zero position en
Contacts
บริษัท แดทเทล จำกัด
เลขที่ 191/13 ชั้น29 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก
Khlong Toei Khlong Toei Bangkok 10110
Directions
รถไฟฟ้า BTS อโศก ทางออกที่ 6 รถไฟฟ้า MRT สุขุมวิท ทางออกที่ 2
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer