JobThai
บริษัทฯ ริเริ่มก่อตั้งกิจการโดยแพทย์ผู้มีประสบการณ์ด้านศัลยกรรมและเวชกรรมเสริมความงาม (Cosmetic Surgery and Medicine) โดยให้บริการทางการแพทย์ในรูปแบบสถานพยาบาลแบบไม่ค้างคืน (คลินิก) ใช้ชื่อว่า “เอสเธ่คลินิกเวชกรรม Aesthe Clinic” เพื่อให้บริการทางด้านเวชกรรมและศัลยกรรมเสริมความงาม โดย เอสเธ่ คลินิกเวชกรรม เวชกรรมและศัลยกรรมเสริมความงาม, Ultherapy และ ศัลยกรรมเล็กเสริมความงาม คลินิกมีกลุ่มเป้าหมายในการให้บริการสำหรับคนไทยและชาวต่างชาติที่มีรสนิยมดีและที่มีความปรารถนาที่ จะที่มีรูปหน้าและสัดส่วนต่าง ๆใบหน้าดูสวยงามขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ได้รับบริการทางด้านการแพทย์ทั้งในส่วนของศัลย -กรรมใบหน้าและเวชกรรมเสริมความงามที่มีมาตรฐานในระดับสากล บริเวณภายในสถานที่คลินิกส่วนที่ออกแบบเป็น ห้องหัตถการรวมถึงห้องผ่าตัดล้วนได้รับการออกแบบให้มีมาตรฐานในโรงพยาบาลทีมแพทย์และพยาบาลได้รับการ คัดเลือกอย่างดีพร้อมด้วยประสบการณ์และความชำนาญในสาขานี้ไม่ต่ำว่า 10 ปี บริษัทมีนโยบายที่จะควบคุมและรักษามาตรฐานของการให้บริการให้อยู่ในเกณฑ์ระดับสูงอยู่เสมอรวมทั้งไม่ หยุดยั้งที่จะพัฒนาทางด้านการแพทย์และการบริหารเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพและความพึงพอใจอย่างสูงสุดแก่ผู้รับบริการหรือลูกค้า
Benefits
เมื่อผ่านการทดลองงานและบรรจุเป็นพนักงานประจำ จะได้รับสวัสดิการ - วันหยุดตามนักขัตฤกษ์ - ประกันสังคม - ชุดยูนิฟอร์ม - งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี - โบนัสประจำปี - สวัสดิการเงินกู้ - เบี้ยขยัน
zero position en
Contacts
บริษัท เอสเธ่ โฮลดิ้งส์ จำกัด
15/77 อาคารหมงฮวดเฮง ซอยบางแก้ว ถนนเจริญชมปรีดา
Mae Klong Mueang Samut Songkhram Samut Songkhram 75000
Directions
ยานพาหนะส่วนตัว
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer