JobThai
ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม พ.ศ.2531 ปัจจุบันบริษัทประกอบธุรกิจจำหน่ายทั้งค้าปลีก และค้าส่งเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่ และสินค้าที่เกี่ยวข้องกับโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้ผลิต โทรศัพท์เคลื่อนที่หลักทุกราย และผู้ให้บริการเครือข่ายทุกระบบ โดยบริษัทมีสาขามากกว่า 220 สาขาทั่วประเทศ เพื่อใช้เป็นช่องทางในการจำหน่ายสินค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ของแบรนด์ต่าง ๆ และอุปกรณ์ไอทีต่าง ๆ รวมทั้ง กล้องดิจิตอล ปัจจุบันบริษัทมีอัตราการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง และมีชื่อเสียงในด้านแบรนด์ "JAYMART" เป็นที่ยอมรับ ทำให้ได้รับการพิจารณาตัดสินจากคณะกรรมการ Superbrands ให้ได้รับรางวัล ซึ่งนับเป็นบริษัทค้าปลีกมือถือเพียงบริษัทเดียวในประเทศไทยที่ได้รับรางวัลนี้ และได้รับรางวัลนี้ติดต่อกันมา 3 ปี ซ้อน ด้วยคุณภาพของการบริหารองค์กร และการให้บริการลูกค้า เรามุ่งมั่นที่จะคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพ และบริการที่ดีที่สุดต่อลูกค้า รวมถึงการมีส่วนร่วมในความรับผิดชอบต่อสังคม
Benefits
- ประกันอุบัติเหตุ - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ประกันสังคมและกองทุนเงินทดแทน - โบนัส และปรับเงินเดือนประจำปี -เงินช่วยเหลือครอบครัวกรณีต่างๆเช่น (คลอดบุตร/เยี่ยมไข้/ฌาปนกิจ) -กิจกรรมเสริมสร้างความสัมพันธ์ประจำปี (กีฬาสี/งานเลี้ยงประจำปี/กิจกรรมตามวันสำคัญต่างๆ) -ตรวจสุภาพประจำปี -อบรมพัฒนาความรู้และศักยภาพตลอดทั้งปี
-Commission และ Incentive (เฉพราะบางตำแหน่ง) -ค่าเดินทาง และเบี้ยเลี้ยง (เฉพาะบางตำแหน่ง) -ซื้อสินค้าราคาพิเศษสำหรับพนักงาน -สวัสดิการเงินกู้ยืมเพื่อที่อยู่อาศัย -สวัสดิการสินเชื่อส่วนบุคคล -วันหยุดประจำปีไม่น้อยกว่า 13 วันต่อปี -วันหยุดพักผ่อนประจำปี (พักร้อน)เริ่มต้น 6-12วัน(ตามอายุงาน) -วันหยุด(ลากิจ)เริ่มต้น 6 วัน
60 Positions
See all positions
Contacts
บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด
สำนักงานใหญ่ 187 อาคารเจมาร์ท ถนนรามคำแหง
Rat Phatthana Saphan Sung Bangkok 10240
Directions
- รถเมล์สาย 58, 113 ,514, ปอ.8 รถตู้ ร่มเกล้า-เดอะมอลล์บางกะปิ
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer