JobThai
คลินิกที่ดูแลรักษาผิวพรรณโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่มีประสบการณ์ ทั้งใน และต่างประเทศ ผสมศิลปะความงาม และนวัตกรรมที่ทันสมัยจากยุโรป และสหรัฐอเมริกา ก่อตั้งเมื่อพศ.2552 เปิดให้บริการตรวจรักษาด้านผิวหนังและความงาม รวมไปถึงการให้บริการด้านการดูแลรักษาแบบองค์รวม ด้วยวิธีการเซลล์บำบัด (Live Cell Therapy) โดยทุ่มเทในการดูแลคนไข้ด้วยความเป็นมิตรและใกล้ชิด ด้วยทีมแพทย์ด้านเลเซอร์ผิวหนังจากทั้งอังกฤษและสหรัฐอเมริกา ด้วยเจตนารมณ์ที่อยากให้ เดอะคลีนิกค์ ให้บริการตรวจรักษาโรคด้านผิวหนังและความงาม โดยผสมผสานศิลปะ ในการตรวจรักษากับวิวัฒนาการทางการแพทย์ที่ทันสมัย เดอะคลีนิกค์สาขาแรก ตั้งอยู่ที่สาขาสยามสแควร์ ซึ่งถือเป็นแลนด์มาร์คของกรุงเทพและเป็นทำเลที่มีการแข่งขันสูง เดอะคลีนิกค์ได้ให้ความสำคัญในเรื่อง ประสิทธิภาพของการรักษา ความซื่อสัตย์และจริยธรรม เพื่อให้คนไข้ได้สิ่งที่ดีที่สุด ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของเดอะคลีนิกค์ คลินิก เป็นแพทย์ด้านศัลยศาสตร์และเลเซอร์ผิวหนังที่มีความรู้ ความชำนาญ ได้วุฒิบัตรผิวหนังการศึกษาทั้งไทย สหรัฐอเมริกา และอังกฤษ พร้อมด้วยพนักงานที่ผ่านการอบรมทั้งด้านข้อมูล ความรู้ และการให้บริการ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของท่าน นอกจากนี้เดอะคลีนิกค์ยังให้ความสำคัญในการสนับสนุนให้แพทย์มีการศึกษาต่อเนื่องเพื่อให้มีความรู้ที่ทันสมัยตลอด เช่น การเข้าร่วมประชุมทั้งในและต่างประเทศ การทำงานวิจัยเพื่อตีพิมพ์ในวารสารทางการแพทย์ต่างๆ ทีมแพทย์ ทุกท่านยินดีที่จะให้การดูแล วิเคราะห์สภาพปัญหาผิว และให้คำแนะนำอย่างตรงไปตรงมาในการรักษาโดยละเอียด
Benefits
1.ศัลยกรรมราคาพิเศษสำหรับพนักงาน 2.ผลิตภัณฑ์ยา/เวชสำอาง และส่วนลดพิเศษ ราคาพนักงาน 3.ประกันสังคม 4.โบนัส 5.ปรับเงินประจำปี 6.วันหยุดพักผ่อนประจำปี (วันหยุดพักร้อน) 7.เบี้ยขยัน
8.เบี้ยเลี้ยง 9.รางวัลพนักงานดีเด่นประจำเดือน 10.ค่าเดินทาง 11.เงินแสดงความยินดีคลอดบุตร หรือ งานแต่งงาน 12.อบรมและพัฒนาตนเอง 13.กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 14.เงินช่วยเหลืองานศพ
10 Positions
Contacts
บริษัท เดอะคลีนิกค์ คลินิกเวชกรรม จำกัด (มหาชน)
สำนักงานใหญ่ เลขที่ 2922/296-299 อาคารชาญอิสสระทาวเวอร์2 ชั้นที่ 27 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่
Bang Kapi Huai Khwang Bangkok 10310
Directions
-รถไฟฟ้า MRT ลงสถานี เพชรบุรี ทางออก 1 เดินไปเลี้ยวซ้าย ป้ายรถเมล์สาย 11,23,58,60,72,93,99,113 ลงข้ามสะพานลอยไปฝั่ง อาคารชาญอิสระ 2 -เรือด่วน คลองแสนแสบ จากท่าผ่านฟ้า , ท่าประตูน้ำ-ท่าชาญอิสสระ , จากบางกะปิ-ชาญอิสสระ -รถเมล์หน้าราม1 สาย 58,60,93,99,113 ลงฝั่งชาญอิสระ
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer