JobThai
บริษัท เอ็มพีบีบี คอร์ปอเรชั่น จำกัด
บริษัท MPBBCORPORATION 1. รับออกแบบและติดตั้งกระจกอลูมิเนียมและอลูมิเนียมคอมโพสิท บ้านพักอาศัย คอนโดมิเนียม โรงงานอุสาหกรรม โครงการหมู่บ้านขนาดใหญ่ และห้างสรรพสินค้า บริษัทฯ มีความชำนาญ และมีความพร้อมในการบริหาร ด้วยทีมงานที่มีคุณภาพสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าคนสำคัญของเรา 2. รับงานออกแบบตกแต่งภายในแบบมืออาชีพ และครบวงจร โดยทีมงานที่มีคุณภาพและประสบการณ์มากมาย ในงานตกแต่ง ทั้งร้านอาหาร ร้านค้า คอนโดมิเนียม โรงแรม พร้อมทั้งทำแบบ 3D เสนองา ทางบริษัทฯมีทีมโฟร์แมนประจำหน้างานควบคุมงานและตรวจสอบผลงาน ให้เรียบร้อยก่อนส่งมอบ 3. การบริการทำความสะอาด ในการทำงานของเราจะระลึกถึงความพึง พอใจของลูกค้า เน้นคุณภาพงาน อุปกรณ์ น้ำยาทำความสะอาดและระเบียบวินัยของพนักงาน บริษัทฯจึงมีการฝึกอบรมระเบียบวินัย และ อบรมด้านความปลอดภัยทุกเดือน นี่คือความใส่ใจที่เรามีให้พนักงานและลูกค้าทั่วประเทศ เป้าหมายสาคัญคือผลงานที่มีคุณภาพ และน้ำยาทำความสะอาดที่มีคุณภาพไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม การดูงานประเมินราคาทางบริษัทฯ เราได้จัดพนักงานออกสำรวจหน้างานและประเมินราคาโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
Benefits
-ยูนิฟอร์ม -ค่าน้ำมัน(กรณีใช้รถส่วน) -โบนัสประจำปี -ประกันสังคม -ประกันอุบัติเหตุ -เงินกู้ยืม -เงินเบิกล่วงหน้า
Contacts
บริษัท เอ็มพีบีบี คอร์ปอเรชั่น จำกัด
เลขที่ 3/6 หมู่ 2
Lat Lum Kaeo Lat Lum Kaeo Pathum Thani 12140
Directions
รถเมล์สาย 337 ลงป้ายวัดทองสะอาด
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer