JobThai
โรงพยาบาลบางกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นโรงพยาบาล ศูนย์การแพทย์เฉพาะทางทุกสาขา ที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญระดับชาติจำนวนมาก และครบทุกสาขาการแพทย์ ด้วยศักยภาพความพร้อมทางด้านการแพทย์ บุคลากรที่เชี่ยวชาญ ประกอบกับอุปกรณ์ทางการแพทย์ และเทคโนโลยีที่ทันสมัย จึงไม่เพียงแต่ให้การรักษาระดับพื้นฐานเท่านั้น แต่ยังมุ่งมั่นที่จะให้บริการในระดับสากล แก่ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ เพื่อให้ได้รับความประทับใจในการบริการที่เป็นเลิศ นอกจากนี้ยังให้บริการทางด้านสุขภาพอื่นๆ อาทิเช่น ศูนย์การแพทย์ผสมผสาน บริการอบไอน้ำ ซาวน่า อบสมุนไพร บริการนวดแผนไทย ฯลฯ มีห้องพักที่สะดวกสบายสวยงาม พร้อมทั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัยครบครันเปี่ยมด้วยบริการที่มีคุณภาพจากบุคลากรทุกระดับ ที่ผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดี มีที่จอดรถอย่างเพียงพอ และค่าใช้จ่ายในการเข้ารับบริการที่สมเหตุผล นโยบายคุณภาพ - ดูแลรักษาตามมาตรฐานวิชาชีพ ด้วยบุคลากรที่มีความสามารถ และเครื่องมือที่ทันสมัยปลอดภัยโดยคำนึงถึงความพึงพอใจของผู้รับบริการเป็นสำคัญ วัตถุประสงค์คุณภาพ - นำเทคโนโลยีการรักษาพยาบาลที่ทันสมัย และเหมาะสมใช้ในการให้บริการ - ส่งเสริมการพัฒนา ฝึกอบรมและกระบวนการเรียนรู้ของบุคลากรทุกระดับในโรงพยาบาล - ส่งเสริมการพัฒนา ปรับปรุงคุณภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้พร้อมที่จะให้บริการที่ประทับใจแก่ผู้มารับบริการ - ร่วมสร้างสรรค์สังคมเพื่อให้ประชาชนมีสุขภาพอนามัยที่ดีขึ้น เนื่องด้วย โรงพยาบาลบางกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนลและโรงพยาบาลในเครือฯ มีการขยายตัวและการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง จึงต้องการบุคลากรที่มีคุณภาพจำนวนหลายอัตรามาร่วมงานกับทางบริษัทฯ ในตำแหน่งดังต่อไปนี้
Benefits
- สวัสดิการรักษาฟรี สำหรับพนักงานเเละเจ้าหน้าที่ - สวัสดิการค่ารักษาพยาบาล ลด 50% สำหรับญาติสายตรง - สวัสดิการงานศพญาติพนักงาน - สวัสดิการงานเเต่งงาน - สวัสดิการงานบวช - สวัสดิการวันเกิดของพนักงาน
- สวัสดิการหอพักพนักงาน - สวัสดิการผ้าตัดชุดยูนิฟอร์ม 2 ชุด /ปี - สวัสดิการพนักงานดีเด่น - โบนัสประจำปี,ปรับเงินเดือนทุกปี - วันหยุดประจำปี + วันหยุดพักร้อน
20 Positions
Contacts
โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล
362 ถ.พระรามที่ 2
Bang Mot Chom Thong Bangkok 10150
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer