JobThai
บริษัท ดำเนินธุรกิจเสื้อผ้าสำเร็จรูป ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี ปัจจุบัน บริษัท ที.เค.การ์เม้นท์ จำกัดประกอบธุรกิจผลิตเสื้อ ผ้าสำเร็จรูป ประเภทเสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับเด็ก บุรุษ สตรี ตอบสนองความ ต้องการของ ลูกค้า ทั้งในและ ต่างประเทศ มากกว่า 70 แบรนด์ ทั้งประเภท ผลิตภัณฑ์ ที่ทำจาก ผ้ายืด ผ้าธรรมดา ผ้าชีฟอง ผ้ายีนส์ ฯลฯ อนึ่ง เพื่อให้การดำเนินงานของบริษัทสามารถรองรับการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว ของวงการแฟชั่นไทย บริษัทได้ให้ความสำคัญในเรื่องการพัฒนาบุคลากร ซึ่งถือ เป็นปัจจัยสำคัญ ในการขับเคลื่อนองค์กรให้บรรลุผลสำเร็จ นอกจากนี้ บริษัทยังได้มีการนำเครื่องจักรที่เป็นนวัตกรรมและเทคโนโลยี ที่ทันสมัยเข้ามาใช้ในกระบวนการผลิตอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการผลิตสูงสุด บริษัท ที.เค.การ์เม้นท์ จำกัด มีความพร้อมที่จะก้าวสู่การ เป็นผู้นำในการผลิตเสื้อผ้า สำเร็จรูปของประเทศ เราเน้นให้ความสำคัญในเรื่องของ คุณภาพสินค้าที่ได้มาตรฐาน ตั้งแต่กระบวนคัดสรรวัตถุดิบ ขั้นตอนการผลิต จนถึงการส่งมอบถึงมือลูกค้า บริษัท มีปรัชญา ในการดำเนินงาน ที่ว่า “การบริการที่ดีเลิศ คืองานของเรา” เพื่อให้ลูกค้าเกิด ความพึงพอใจ นั่นคือเป้าหมายสูงสุดของบริษัท ซึ่งเป็นแนวทางสำคัญที่พนักงานทุกคนยึด เป็นหลักใน การดำเนินงานเสมอมา เป็นผลให้บริษัทได้รับการยอมรับและ ความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งใน และต่างประเทศจนถึงปัจจุบัน
Benefits
- ประกันสังคม - โบนัสตามผลประกอบการ - วันหยุดพักผ่อนประจำปี - ทำงาน จันทร์-ศุกร์ 8.00 - 18.00 - อื่นๆตามกฎหมายกำหนด
Contacts
บริษัท ที.เค.การ์เม้นท์ จำกัด
2,13 ซอยพระราม 2 ซอย 35 ถนนพระราม 2
Bang Mot Chom Thong Bangkok 10150
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer