JobThai
Alodia (อโลเดีย) เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สปาและน้ำมันนวดสำหรับมืออาชีพ ที่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย , ผลิตภัณฑ์ของเราสร้างขึ้นด้วยวัตถุดิบจากธรรมชาติและออร์แกนิก ด้วยสูตรที่เรียบง่ายและมีประสิทธิภาพของเรา จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ผู้ประกอบการสปาการดำเนินงานและรับรองความพึงพอใจของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ผลิตภัณฑ์ของเราล้วนผลิตแบบ Made to order โดยใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติเพื่อยกระดับประสบการณ์ลูกค้าของในสปา ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปีที่ทีมผู้ก่อตั้งของเราได้พัฒนา จัดหาน้ำมันทั่วประเทศไทย อโลเดียเป็นหนึ่งในบริษัทเพียงไม่กี่แห่งที่สามารถจัดหาน้ำมันบริสุทธิ์กว่า 15 ชนิดจากแหล่งกำเนิดของไทย 100% จากความรู้และประสบการณ์นี้ ปัจจุบันอโลเดียได้เป็นผู้ผลิตน้ำมันอโรมาเทอราพีที่ได้รับการยอมรับ และจัดหาผลิตภัณฑ์สปาอื่นๆ อาทิ สครับ มาสก์ น้ำมันหอมระเหย ผลิตภัณฑ์สปาเท้า และผลิตภัณฑ์อีกหลากหลายสำหรับสปาอย่างครบวงจร ลูกค้าของเรามีตลาดทั้งในไทยและต่างประเทศ เช่น มัลดีฟส์ ประเทศโซนตะวันออกกลาง และประเทศในโซนเอเชียใต้ เป็นต้น
Benefits
- เงินเดือน - สวัสดิการประกันสังคม - ประกันอุบัติเหตุ - ค่าเดินทาง (สำหรับ เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย) - เบี้ยขยัน - โบนัสปลายปี ตามผลประกอบการ
Contacts
Alodia Co., Ltd.
779/209 (หมู่บ้านอยู่เจริญ 779) ถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญ
Sam Sen Nok Huai Khwang Bangkok 10310
Directions
รถไฟฟ้าใต้ดินสถานีห้วยขวาง หรือสถานีสุทธิสาร
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer