JobThai
"เติบโต ก้าวหน้า ไปพร้อมกับ หนุ่มสาวทัวร์ เเละ เซเรนนาต้า โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท กรุ๊ป" COMPANY BRIEF บริษัท หนุ่มสาวทัวร์ จำกัด (N.S. Travel & Tours) เป็นธุรกิจจัดนำเที่ยวและตัวแทนจำหน่ายการท่องเที่ยวชั้นแนวหน้าของประเทศซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง หนุ่มสาวทัวร์ก่อตั้งมาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2522 มีพนักงานมากกว่า 100 คน หน่มสาวทัวร์ เป็นบริษัททัวร์รายแรกและรายเดียวที่มีรูปแบบการบริการแบบครบวงจร (One Stop Service) ที่ช่วยตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ทั้งบริการท่องเที่ยวภายในประเทศ ท่องเที่ยวต่างประเทศ แพ็คเกจทัวร์ จำหน่ายตั๋วเครื่องบิน ตั๋วโดยสาร ตั๋วเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยว และรับจองที่พัก ตลอดจนบริษัทในเครือของหนุ่มสาวทัวร์ อาทิ เซเรนนาต้า โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท กรุ๊ป เซเรนนาต้า โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท กรุ๊ป (SERENATA Hotels & Resorts Group) ปัจจุบัน บริษัทดูแลโรงแรมและรีสอร์ท 15 แห่ง ตามเเหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยม อาทิ กาญจนบุรี กรุงเทพ หัวหิน เกาะยาว(พังงา) สุโขทัย ลำปาง เชียงใหม่ และ เชียงราย เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในหมู่นักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งปัจจัยความสำเร็จทางธุรกิจที่ทำให้หนุ่มสาวทัวร์เเละโรงเเรมรีสอร์ทในกลุ่มทั้ง 15 เเห่ง เติบโตมาถึงทุกวันนี้ เป็นเพราะบริษัทฯ ยึดมั่นในคุณภาพของการบริการ ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ และความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ผลิตในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว คุณสมบัติที่เรามองหา มีใจบริการ (Service Mind) การมีใจบริการถือเป็นหัวใจหลักของธุรกิจท่องเที่ยว เนื่องจากสินค้าหลักของเราคือการบริการ ดังนั้นการติดต่อปฏิสัมพันธ์กับลูกค้านั้น เป็นสิ่งพนักงานต้องบริหารอยู่เสมอ บุคคลที่มีบุคลิกยิ้มแย้มแจ่มใส มีการพูดจาที่ให้เกียรติผู้ร่วมสนทนา และเต็มใจที่จะให้บริการ ย่อมสามารถบริหารกระบวนการและปัญหาต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่เพียงเฉพาะการบริการลูกค้าเท่านั้น การบริการเพื่อร่วมงานหรือหน่วยงานภายในก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยสร้างบรรยากาศการทำงานที่ดี และช่วยขับเคลื่อนธุรกิจให้เดินต่อไปข้างหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด คิดบวกอยู่เสมอ (Positive Thinking) ผู้ที่คิดบวกอยู่เสมอจะเป็นคนที่มีแรงบันดาลใจ และกำลังใจในการทำสิ่งต่างๆอย่างเต็มใจและมีประสิทธิภาพ เพราะทุกอย่างในโลกขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละคน คนที่มองโลกในแง่ดีจะสามารถเปลี่ยนปัญหา ความเสี่ยงและความท้าทายในชีวิตมาสู่ประสบการณ์ชีวิตที่มีมูลค่าเพิ่มในระยะยาว การทำงานเป็นทีมและ ทักษะทางด้านบุคคล (Teamwork & Interpersonal Skill) คนที่ชอบทำงานเป็นทีม ทำงานร่วมกับคนอื่น มีการเกื้อกูลซึ่งกันจะทำให้บรรยากาศการทำงานเป็นไปอย่างสร้างสรรค์ และคนที่มีรูปแบบของความเป็นผู้นำสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่น เพื่อยกระดับมาตรฐานของพวกเขาและบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ เป็นคนที่ชำนาญในการจูงใจและได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงาน มีความกระตือรือร้นที่จะเข้าใจผู้อื่นและเป็นผู้มีบทบาทในทีมงานอย่างมีประสิทธิภาพ และยังมีความมุ่งมั่นที่จะบรรลุวัตถุประสงค์ของทีมงานแทนที่จะทำเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง ความซื่อสัตย์ สุจริต (Integrity) คนที่มีความซื่อสัตย์ สุจริต มีคุณธรรมในตนเอง ไม่เอารัดเอาเปรียบผู้อื่น เตรียมพร้อมที่จะสู้เเพื่อความคิดและคุณค่าที่ยึดมั่น คนที่กล้าที่จะทำการตัดสินใจในสิ่งซึ่งท้าทายบรรทัดฐานที่มีอยู่เดิมเพื่อความถูกต้อง
Benefits
  • ประกันสังคม
  • zero position en
    Contacts
    บริษัท หนุ่มสาวทัวร์ จำกัด / บริษัท เซเรนนาต้า โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท กรุ๊ป
  • บริษัท หนุ่มสาวทัวร์ จำกัด : เลขที่ 133/19-20 แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400 โทร : 02-246-5659 ต่อ 232, 230
  • บริษัท เซเรนนาต้า โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท กรุ๊ป: เลขที่ 133/14
  • Makkasan Ratchathewi Bangkok 10400
    Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
    THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
    JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
    Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer