JobThai
ให้บริการทางด้านทันตกรรมโดยมีทีมทันตแพทย์ที่มีประสบการณ์ สูงและมีความเชี่ยวชาญ ทันตแพทย์เฉพาะทางทุกสาขา อาทิเช่น การจัดฟัน ดัดฟัน ครอบฟัน สะพานฟัน ฟอกสีฟัน รากฟันเทียมรักษารากฟัน และการทำฟันปลอม เป็นต้น ทางคลินิกได้จัดเตรียมห้องทันตกรรมไว้ทั้งหมด 4 ห้องด้วยกันเพื่อรองรับปริมาณคนไข้ที่มีจำนวน เพิ่ม มากขึ้นในทุกๆวัน และที่สำคัญไปกว่านั้นคือเพื่อรองรับความต้องการในการเข้ารับบริการด้วย ความสะดวก ที่ทั่วถึง เรายังได้จัดห้องไว้รับรองคนไข้ให้พักผ่อนระหว่าง รอรับใช้บริการและการ บริการที่รวดเร็วสำหรับสมาชิกทุกท่าน รวมทั้งสมาชิกในครอบครัวของท่านอีกด้วย คลินิกมีทีมทันตแพทย์ที่มีประสบการณ์ในการรักษาคนไข้มามากมายไว้ค่อยให้บริการ และผู้ช่วยทันตแพทย์และเจ้าหน้าที่ก็ให้บริการกับท่านด้วยความแจ่มใสยิ้มแย้มเป็นกันเอง เพื่อให้ลูกค้าสบายใจ ไม่รู้สึกเป็นกังวลกับการรักษาเมื่อมาใช้บริการกับ คลินิคทันตกรรม เครื่องมือ วัสดุ และอุปกรณ์ในคลินิกของเราใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามารักษาทุกชิ้น และ มีความทันสมัยอยู่ตลอดเวลา ทางคลีนิคของเรายังมีระบบการทำความสะอาดอุปกรณ์และ เครื่องมือ ในการรักษาคนไข้ทุกชิ้น ที่ใช้นวัตกรรมสมัยใหม่เข้ามาช่วย เพื่อให้ลูกค้ามี ความเชื่อมั่นในการมากรักษา กับ คลินิกทันตกรรม ของเรา และเราได้มีการตกแต่งคลินิคให้มีบรรยาศที่เห็นแล้วสดใส ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย
Benefits
- ประกันสังคม - วันหยุด - OT. - เบี้ยขยัน - comission
zero position en
Contacts
คลินิกมังกรทันตกรรม
111/53-54
Phraek Sa Mueang Samut Prakan Samut Prakan 10280
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer