JobThai
บริษัท คอมมูนิตี้ ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด
บริษัท คอมมูนิตี้ ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด (Commudev) เป็นบริษัทฯ ที่พัฒนาเว็ปไซต์ http://www.thaigolfguru.com , http://www.ladytips.com และ http://www.zubzip.com มากไปกว่านั้น ทางบริษัทฯ ยังดำเนินธุรกิจในการจัดอีเว้นท์กอล์ฟ (Event Golf Organizer) จัดการแถลงข่าว (Press Conference) ท่องเที่ยวประจำปีบริษัท (Company Trip) ละลายพฤติกรรม (ICE Breaking) เพื่อตอบแทนลูกค้าให้กับองค์กรต่าง ๆ อีกมากมาย และสุดท้าย ทางบริษัทฯ ดำเนินธุรกิจ Outsourcing Contact Center ทั้งการรับสาย (Inbound Call) และ การโทรออก (Outbound Call) ในรูปแบบของ General Contact Center รวมถึงบริการให้ความช่วยเหลือ (Assistance Service) ผ่าน Contact Center ตลอด 24 ชั่วโมง โดยให้บริการทั้งในภาษาไทย และภาษาอังกฤษ แก่บริษัทลูกค้าที่มีชื่อเสียงชั้นนำระดับนานาชาติเป็นจำนวนมาก จากความเข้าใจในหลักทางการตลาดและพฤติกรรมของผู้โภคอย่างลึกซึ้ง ผสานกับความรู้และประสบการณ์ในการทำงานที่ผ่านมา Commudev มั่นใจและยินดีที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้ธุรกิจของคุณก้าวไปได้อย่างไม่หยุดยั้ง เตรียมพบกับบริการทำการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ รวมไปถึงการบริการที่ทันสมัย และสื่อสารได้ตรงจุด พร้อมบริการที่รวดเร็วทันใจ ในราคาที่เหมาะสม ถึงเวลาหรือยัง…ที่จะเปิดโลกธุรกิจของคุณให้กว้าง สร้างแบรนด์ของคุณให้แกร่ง พร้อมเปลี่ยนทุก touch point ของคุณให้กลายเป็น…หนึ่งในใจผู้บริโภ
Benefits
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน - มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น (9:00 - 18:00 น.) - เงินโบนัสตามผลงาน - ค่าตอบแทนพิเศษ - เที่ยวประจำปี - งานเลี้ยงสังสรรค์ - ประกันสังคม
zero position en
Contacts
บริษัท คอมมูนิตี้ ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด
77/21 ม.บ้านกลางเมือง รัชโยธิน ซ.พหลโยธิน 34
Sena Nikhom Chatuchak Bangkok 10900
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer