JobThai
บริษัท อาซันเซอร์วิส จำกัด ก่อตั้งโดย MR.ATSUSHI TANAKA เมื่อปี พ.ศ. 2529 เป็นบริษัทในเครือของ TANAKA GROUP ลักษณะของธุรกิจเป็นธุรกิจขนาดกลาง ซึ่งมีบริษัทในเครือทั้งในประเทศไทย ประเทศญี่ปุ่น และประเทศเวียดนาม มีการบริหารงานโดยชาวญี่ปุ่น ซึ่งบริษัท ฯ มุ่งเน้นที่จะเผยแพร่อาหารญี่ปุ่น และผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่เป็นของประเทศญี่ปุ่นให้เป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก และเป็นเหตุผลสำคัญประการหนึ่งที่บริษัทในเครือ มีฐานการผลิตทั้งในประเทศญี่ปุ่นเองและต่างประเทศเช่นประเทศไทย และประเทศเวียดนามเป็นต้น ลักษณะสินค้าและบริการ ของบริษัท จะแบ่งออกเป็น 5 ประเภทหลัก ๆ ดังนี้ 1. ผลิตและจำหน่ายซอสถั่วเหลือง (Japanese soy Sauce ) ทั้งในและต่างประเทศ 2. ผลิตและจำหน่ายซอสปรุงรส (Seasoning Sauce ) สำหรับอาหาร สไตล์ญี่ปุ่น 3. ผลิตและจำหน่ายเต้าเจี้ยวญี่ปุ่น (Miso) 4. เป็นผู้นำเข้า และเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องดื่มประเภทแอลกอฮอล์ เช่น เหล้า เหล้าสาเก มิริน และเบียร์ โดยนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น และ เวียดนาม 5. ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เต้าหู้ (Tofu)
Benefits
- ประกันสังคม - ตรวจสุขภาพ - ปรับเงินเดือนและโบนัสประจำปี - ท่องเที่ยวประจำปี - กองทุนสำรองเลี่้ยงชีพ - เบี้ยขยัน - ค่าเดินทาง -ชุดยูนิฟอร์ม
Contacts
บริษัท อาซันเซอร์วิส จำกัด
101/1 หมู่ 20 นิคมอุตสาหกรรมนวนคร
Khlong Nueng Khlong Luang Pathum Thani 12120
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer