JobThai
Oneladeal Co., Ltd.
บริษัท วันละดีล จำกัด ก่อตั้งโดยทีมงานผู้รักการช้อปปิ้งออนไลน์ และมีความรักในการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ พวกเราจึงก่อตั้งบริษัทวันละดีลจำกัดขึ้น ในต้นปี 2011 เพื่อดำเนินธุรกิจบนโลกออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ลดให้หน่อยดอทคอม เว็บไซต์ลดให้หน่อยดอทคอมจะเป็นแหล่งรวมตัวของสาวๆหนุ่มๆผู้รักการช้อปปิ่งออนไลน์ มีไลฟสไตล์ของการกิน ช้อป เที่ยว เรียนรู้ และพักผ่อน ทั้งนี้รวมถึงชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในเมืองไทยด้วย การรวมตัวของเราทำขึ้นเพื่อที่จะสร้างอำนาจการต่อรองกับร้านค้า และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เพื่อนำมาซึ่งการได้สินค้าและบริการในราคาถูกในคุณภาพดี ปัจจุบันได้ขยายฐานคนที่มีใจรักการช้อปปิ่งไปสู่คนต่างชาติ คือ ชาวญี่ปุ่นด้วย ดังนั้นเราจึงได้ทำในส่วนของเว็บ www.benkyoshimasu.net เพื่อเป็นลิงค์มาสู่เว็บไซต์ของเรา ซึ่งเว็บไซต์เราจะให้ส่วนลดมากถึง 50-90% การทำการตลาดผ่านเว็บไซต์ของเราจะช่วยให้ลูกค้ารู้จักกับร้านค้าและสินค้ามากขึ้น และเป็นการทำการตลาดที่คุ้มค่า เพราะมีการใช้เครื่องมือการตลาดผ่านสังคมเครือข่ายออนไลน์ หรือที่เรียกว่า Social Commerce ซึ่งปัจจุบันธุรกิจการซื้อขายแบบนี้เป็นที่นิยมในต่างประเทศกันเป็นอย่างมาก เพราะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าจำนวนมากที่อยู่บนโลก Social Network โดยกลุ่มลูกค้านี้เป็นกลุ่มที่นิยมการบอกต่อสิ่งดีๆในกลุ่มเพื่อนสังคมเครือข่ายสังคมออนไลน์ด้วยกัน คูปองส่วนลดร้านค้าต่างๆที่อยู่บนเว็บไซต์ www.lodhainoi.com จะเน้นกลุ่มเป้าหมายไปที่กลุ่มคนรุ่นใหม่ มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต กิน ช้อป เที่ยว รักการเรียนรู้ ท่องเที่ยว ค้นหากิจกรรมสิ่งใหม่ๆให้กับตัวเองและครอบครัว เว็บไซต์เราจะมีทั้ง 3 ภาษา ทั้งภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และ ภาษาญี่ปุ่นซึ่งจะสามารถเข้าถึงกลุ่มคนไทย คนต่างชาติ และคนญี่ปุ่น ข้อมูลเพิ่มเติมและติดตามข่าวสารส่วนลดดีๆสามารถเข้าไปได้ที่ www.lodhainoi.com และ www.facebook.com/lodhainoi เว็บไซต์ของลดให้หน่อยดอทคอมสามารถเข้าได้ผ่าน 4 ช่องทางหลักๆคือ www.lodhainoi.com www.ลดให้หน่อย.com www.taiguotuangou.com www.benkyoshimasu.net www.oneladeal.com
zero position en
Contacts
Oneladeal Co., Ltd.
325/149 ถ.หลานหลวง ซอย 9
Si Yaek Mahanak Dusit Bangkok 10300
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer