JobThai
ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ.2538 มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ต้องการขยายเขตพื้นที่การขายในจังหวัดชุมพร , จังหวัดตรัง และ หาดใหญ่จังหวัดสงขลา เริ่มต้นด้วยงานบริการทางด้านงานวิศวกรรม ต่อมาได้ขยายงานทางด้านการจัดจำหน่ายเครื่องจักร อุปกรณ์ไฟฟ้า เครื่องมือวัด และอุปกรณ์ควบคุมที่ใช้ในวงการอุตสาหกรรม โดยปัจจุบันได้เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องมือวัด และเครื่องควบคุมอัตโนมัติ ที่ใช้ในอุตสาหกรรม จากต่างประเทศมากกว่า 10 บริษัท มีสินค้ามากกว่า 1,000 รายการ จากประเทศฟินแลนด์, นิวซีแลนด์, ใต้หวัน, อเมริกา, ฝรั่งเศสเยอรมัน, อิตาลี และอีกหลายประเทศจากหลากหลายประเทศ นอกจากนนี้ยังรับงานพัฒนา ออกแบบ ระบบอัตโนมัติที่ควบคุมการทำงานด้วยระบบ PLC , ระบบ SCADA รวมทั้งงานเขียนโปรแกรมตามความต้องการของลูกค้า จากประสบการณ์ที่สะสมมานานบริษัทฯ จึงเป็นที่รู้จัก และได้รับความเชื่อถือจากลูกค้าด้วยดีมาตลอด ปัจจุบันสามารถให้บริการแก่ลูกค้าได้อย่างเต็มที่ มีการบริการทั้งภายใน และนอกสถานที่ � และมีทีมงานดูแลลูกค้าครอบคลุมทั้ง 14 จังหวัดภาคใต้ ด้วยประสบการณ์การทำงานในการทำธุรกิจมากกว่า 15 ปี กับอุตสาหกรรมในภาคใต้ เราจะพัฒนาบริการของเราให้มีมาตรฐานเทียบเท่าระดับสากลให้แก่ผู้มีอุปการะคุณ ทั้งหน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชน โดยมีการจัดส่งพนักงานขายให้ความรู้ทางด้านสินค้าและบริการภายนอกสถานที่ และภายในของบริษัท โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ความรู้ด้านเทคนิค และเทคโนโลยีสมัยใหม่รวมทั้งแสดงสินค้าที่ใช้ในงานอุตสาหกรรมให้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย www.youtube.com
Benefits
- ประกันอุบัติเหตุ - ประกันสังคม - ชุดพนักงาน - เบี้ยเลี้ยงต่างจังหวัด - ค่าเบี้ยขยัน - ค่าคอมมิสชั่นงานขาย - ค่าโทรศัพท์สำหรับพนักงานขาย - โบนัสประจำปี - อบรมเรื่องอุปกรณ์ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ - ค่าน้ำมันและค่าสึกหรอรถ กรณีนำรถมาร่วมใช้ในงานขาย
zero position en
Contacts
บริษัท เพอร์ฟอร์แม็ก เทรดดิ้ง จำกัด
442 / 390 ถนนตลาดใหม่
Talat Mueang Surat Thani Surat Thani 84000
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer