JobThai
บริษัท สมาร์ทเวท จำกัด
บริษัท สมาร์ท เวท จำกัด เป็นผู้เชี่ยวชาญในการสรรสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดี มีประโยชน์และคุ้มค่าจากแหล่งผลิตชั้นนำต่างๆทั้งภายในและต่างประเทศ นอกจากนี้ทางทีมงานยังมีการบริการหลังการขาย พัฒนาติดตามและนำเทคโนโลยีที่เหมาะสมมาให้กับลูกค้า พร้อมกับดำเนินกิจกรรมต่างๆในฐานะ เพื่อนคู่คิด มิตรคู่ค้า ให้คำแนะนำปรึกษาในด้านต่างๆ ที่จะทำให้ธุรกิจของลูกค้าดำเนินไปด้วยความราบรื่น มีศักยภาพในดานการแขงขันและประสบความสำเร็จของการดำเนินธุรกิจ บริษัท สมาร์ท เวท จำกัด เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้เพื่อพัฒนาไปสู่มืออาชีพและองค์ความรู้แห่งวิชาชีพมุ่งพัฒนาให้ความสำคัญกับบุคลากรและคุณค่าแห่งมนุษย์ทั้งต่อภายในองค์กรและภายนอกองค์กร สมกับความ มุ่งหวังในการที่จะสร้างองค์กร ที่มีการเจริญเติบโตอย่างมีคุณค่าและยั่งยืน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนา วงการปศุสัตว์ไทยตลอดไป
zero position en
Contacts
บริษัท สมาร์ทเวท จำกัด
8/112 ซอย01,กาญจนาภิเษก 10/1
Khan Na Yao Khan Na Yao Bangkok 10230
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer