JobThai
Griffith Laboratories เป็นผู้ผลิตอาหารชั้นนำของโลกเราผลิตส่วนผสมและเครื่องปรุงอาหารที่ให้รสชาติและเนื้อสัมผัสที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในวงการอาหารทั่วโลกผลิตภัณฑ์ของเราประกอบด้วย เครื่องปรุงอาหาร ส่วนผสมแห้ง แป้งทอดกรอบ ส่วนผสมแป้งโด ขนมปังป่น สารให้กลิ่น ซอส และส่วนประกอบอาหารอื่นๆ ที่ใช้กันอย่างกว้างขวางในผลิตภัณฑ์ประเภทขนมขบเคี้ยว เนื้อสัตว์หรือเป็ดไก่ปรุงรส และอาหารพร้อมรับประทาน ลูกค้าของเราประกอบด้วย ผู้แปรรูปอาหาร ภัตตาคาร และร้านค้าปลีก ซูเปอร์มาร์เก็ตต่างๆแม้ว่าชื่อของเราอาจจะไม่เป็นที่รู้จักกันมากนักในกลุ่มผู้บริโภค แต่ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นส่วนประกอบหลักของอาหารมากมาย ที่จำหน่ายทั่วโลกจากบริษัทที่มีชื่อเสียงต่างๆ Griffith Laboratories ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1919 และเป็นธุรกิจเอกชนที่บริหารงานแบบ ครอบครัวรุ่นที่สามปัจจุบัน Griffith Laboratories มีความภาคภูมิใจที่จะให้บริการอุตสาหกรรมอาหารทั่วโลก ที่ครอบคลุมตลาดหลักๆ ทั้งหมด พร้อมโรงงานผลิต สำนักงานขาย ห้องทดลองเพื่อการพัฒนา และพนักงานมากกว่า 2500 คนทั่วโลก
Benefits
- ค่าอาหาร - เบี้ยเลี้ยง - ค่าเป้าหมาย - ค่าครองชีพ - ประกันสุขภาพกลุ่ม - อื่นๆ
zero position en
Contacts
บริษัท กริฟฟิทท์ แลบอราทอรี่ส์ จำกัด
129 / 11 หมู่ 17 ซอย 5/ 3 ถนนเทพารักษ์ นิคมอุตสาหกรรมบางพลี
Bang Sao Thong Bang Sao Thong Samut Prakan 10540
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer