JobThai
บริษัท พาวเวอร์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท พาวเวอร์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ.2548 โดยกลุ่มนักธุรกิจ ที่มีประสบการณ์เกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์ ที่มาจากนมมาเป็นเวลานานหลายสิบปี โดยการจัดหาแหล่งโปรตีนที่เป็นทางเลือกใหม่ และสามารถหาซื้อได้ในราคา ที่ไม่แพง เป้าหมายของโปรเฟรคซคือ การเข้าให้ถึงตลาดที่มีอยู่แล้ว และกำลัง จะเติบโตส่วนหนึ่ง ก็ต้องการเพิ่มส่วนแบ่งในตลาด ที่มีศักยภาพจากเวย์โปรตีน ผลิตภัณฑ์เข้มข้นซึ่งเสนอโดย บ.พาวเวอร์ คอปอเรชั่น มีหลากหลายรสชาดตั้งแต่ รสวนิลา ,ช๊อกโกแลต,รสจืดและสตอเบอรี่เป็นเวย์โปรตีนซึ่งจะช่วยเพิ่มมวลของ ร่างกายเพิ่มความแข็งแกร่งและความแข็งแรง บ.พาวเวอร์ คอปอเรชั่นมีเจ้าหน้าที่ ที่มีความรู้ ความชำนาญในการออกกำลังกาย ซึ่งตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่ทาง เราจะให้ความมรู้เกี่ยวข้องกับอาหารเสริมเพื่อให้เป็นที่นิยมมากขึ้นในหมู่ประชน ทั่วไป
Benefits
- ค่าโทรศัพท์ - ค่าน้ำมัน - โบนัส - ปรับเงินเดือนขึ้นทุกปี - ประกันสังคม - พักร้อน - ท่องเที่ยวประจำปี - จัดเลี้ยงปีใหม่
zero position en
Contacts
บริษัท พาวเวอร์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด
121/59 อาคาร อาร์ เอส ทาวเวอร์ ชั้น 16 ถ.รัชดาภิเษก
Din Daeng Din Daeng Bangkok 10400
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer