JobThai
ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง , ดูแลผิว , คลินิคบริการทางการแพทย์ ประวัติความเป็นมาของบริษัท ในปี พ.ศ. 2514 เราได้ตั้งต้นจากคลินิคผิวหนังหนึ่งแห่งใจกลางกรุงเทพฯ โดยผู้ก่อตั้งของเรา ดร.สมชาย เรืองวัฒนสุข หลังจากท่านได้จบจากคณะแพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก็ได้ไปศึกษาต่อที่สถาบันผิวหนัง รพ.เซนต์จอห์น มหาวิทยาลัยลอนดอน ประเทศอังกฤษ จากนั้นได้ทำงานในแผนกโรคผิวหนัง พร้อมทั้งสอนวิชาผิวหนังที่ รพ.จุฬาลงกรณ์ และเพิ่มพูนประสบการณ์ต่อ ณ แผนกโรคผิวหนัง รพ.กลาง ก่อนจะไปเปิดคลินิค ส่วนตัว จึงเป็นจุดเริ่มต้นในการคิดค้นผลิตภัณฑ์ดูแลปัญหาผิวหลากหลายประเภท ตามความต้องการของคนไข้ รวมทั้งลูกค้าทั่วไป จากการวางขายในคลินิค ไม่นานก็ได้กระจายวางขายทั่วประเทศ มีแพทย์และเภสัชกรมาร่วมงานมากมาย และได้ขยายสาขาคลินิคออกไปอีกหลายสาขาเกือบทั่วทุกภาคของประเทศไทย ทุกวันนี้ ทีมงานแพทย์และเภสัชกรของเราก็ยังคงค้นคว้า วิจัย สรรหาวิทยาการใหม่ๆ และสารสกัดจากธรรมชาติดีๆ มาเป็นสูตรผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด อาจไม่ส่งผลดีต่อผิวในทันทีทันใด แต่ผิวจะค่อยๆ ดีขึ้น และไม่ส่งผลเสียต่อผิวในระยะยาวเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพพร้อมอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง เราไม่เคยทำการทดลองผลิตภัณฑ์ของเราในสัตว์ คุณจึงสบายใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ที่คุณใช้ไม่ได้มาจากการทำร้ายสัตว์ชนิดใด โรงงานของเราตั้งอยู่ใน จ.นนทบุรี ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP และ ISO 9001/2000 นับเป็นโรงงานที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทยที่ดำเนินการโดยองค์กรเอกชน นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์หลายชนิดของเรายังเคยได้รับรางวัลยอดเยี่ยม ทั้งจากหนังสือพิมพ์และนิตยสารชั้นนำหลากหลายฉบับ เพื่อรองรับการขยายงานในส่วนต่าง ๆ ของบริษัทฯ บริษัทฯ ต้องการรับสมัคร ผู้ที่มีความสามารถ กระตือรือร้น และมนุษย์สัมพันธ์ดี ที่พร้อมทุ่มเท และชอบงานท้าทาย พร้อมที่จะเติบโตไปพร้อม ๆ กับบริษัทฯ ในตำแหน่งต่าง ๆ ดังนี้
Benefits
- ประกันสังคม - ประกันอุบัติเหตุ - ชุดยูนิฟอร์ม - ของขวัญวันเกิด - สวัสดิการฌาปนกิจ - เบี้ยเลี้ยง - เบี้ยขยัน - ซื้อผลิตภัณฑ์ในราคาลด 50%
zero position en
Contacts
บริษัท เอส. เอส. แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด
114/7 หมู่ 2 ถนนกรุงนนท์-จงถนอม
Maha Sawat Bang Kruai Nonthaburi 11130
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer