JobThai
บริษัท บั๊มบลิส จำกัด
บริษัทบั๊มบลิสก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนมีนาคม 2013 เราคือบริษัทที่เป็นการรวมตัวของคนไทยรุ่นใหม่ไฟแรง เรามีจุดมุ่งหมายในการพัฒนาซอฟต์แวร์หลาย ๆ ด้าน ทั้ง เว็บไซต์, แอพพลิเคชั่น และ เกมส์ เราคือกราฟฟิกดีไซนเนอร์ โปรแกรมเมอร์ นักการตลาด อีกทั้งเราเป็นคนรักการ์ตูน และ คลั่งไคล์ในเกมส์ ทุกคนในทีมของเรามีพรสวรรค์ มีความมั่นใจในสิ่งที่เราทำ และเราทำในสิ่งที่เราถนัด บริษัทของเราตั้งใจพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเราเองสู่ตลาดโลก อีกทั้งยังรับพัฒนาซอฟต์แวร์ตามความต้องการของลูกค้าและสามารถให้คำปรึกษาด้านไอทีและการตลาดออนไลน์อีกด้วย ขณะนี้บริษัทของเรามุ่งเน้นมาที่การพัฒนาเกมส์บนมือถือ เราจึงได้สร้างทีมย่อยในบริษัทของเราเป็นทีมพัฒนาเกมส์ที่ชำนาญ เพราะเราต้องการให้เกมส์ของคนไทยโด่งดังไปทั่วโลก บริษัทของเราประกอบด้วยบุคคลากรที่มีประสบการณ์มารวมตัวกัน โดยเฉพาะหัวหน้าทีมของบริษัทนั้นล้วนแล้วแต่เรียนจบจากต่างประเทศ มีการศึกษาระดับปริญญาโทในสาขาต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาซอฟต์แวร์ และมีประสบการณ์การทำงานด้านไอทีมาตลอดชีิวิตการทำงาน ซึ่งทุกคนที่มารวมตัวกันนั้นไม่ได้ต้องการทำงานในบริษัทต่างประเทศ แต่ต้องการมารวมตัวกันเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ของคนไทยแท้ ๆ ให้ไม่แพ้ชาติใดในโลก
Benefits
โบนัส, ประกันสังคม
zero position en
Contacts
บริษัท บั๊มบลิส จำกัด
50 ซ.รามคำแหง 16
Hua Mak Bang Kapi Bangkok 10240
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer