JobThai
ผลงานคุณภาพด้านการให้บริการงานก่อสร้างมาเป็นระยะเวลากว่า 20 ปี ทั้งงานโครงสร้างอาคาร งานสถาปัตยกรรม และงานตกแต่งภายใน โดยมีบุคลากรที่มีความชำนาญ ทั้งทางด้านเทคนิคการก่อสร้าง ไม่ว่าจะเป็นวิศวกรที่มีความชำนาญด้านโครงสร้างอาคาร สถาปนิกที่ตอบสนองความต้องการของเจ้าของโครงการและมัณฑนากรคอยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งภายใน ให้เกิดบรรยากาศที่น่าอยู่ที่สุดสำหรับโครงการ จนปัจจุบันเราได้ก้าวนำ และหาความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องของวัสดุรวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ในงานก่อสร้างและเทคนิคการก่อสร้างใหม่ๆเข้ามาใช้ในองค์กร เพื่อให้การสร้างสรรค์ผลงานของบริษัท ทัชโฮม โปรดักส์ จำกัดมีคาวมร่วมสมัยและก้าวเดินไปพร้อมกับโลกปัจจุบันโดยไม่หยุดนิ่ง แล้วเรายังคิดเสมอว่าเราจะสร้างผลงาน ของเราให้ออกมามีคุณภาพ ทั้งยังตอบสนองความต้องการของเจ้าของโครงการให้ได้มากเต็มความสามารถของเรา การก้าวเดินบนโลกที่ไม่ยอมหยุดนิ่ง ก็เปรียบเสมือนกับหัวใจของเราที่ตั้งเป้าหมายไว้ โดยทางองค์กรของเราได้วางเป้าหมายในอนาคตไว้หลายด้านด้วยกัน แต่สิ่งที่จะเห็นในอนาคตอันใกล้นี้คือทางองค์กรได้ตั้งเป้าหมายที่จะขยายสาขาตามภูมิภาคต่างๆเพื่อนำเสนองานที่ดีมีคุณภาพให้แก่พื้นถิ่นนั้นๆให้มากที่สุด นับว่าเป็น สิ่งที่เราพึ่งให้เกิดในอนาคตอันใกล้นี้ เพื่อมาตรฐานและคุณภาพงานที่ดีดั่งใจคุณ
Benefits
- ประกันสังคม - เบี้ยเลี้ยง - OT - วันหยุดพักผ่อนประจำปี
zero position en
Contacts
บริษัท ทัชโฮม โปรดักส์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)
88 ม.17 ถ.มะลิวัลย์
Nai Mueang Mueang Khon Kaen Khon Kaen 40000
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer