JobThai
บริษัท ดี.โอ.บอนด์ จำกัด
บริษัท ดี.โอ.บอนด์ จำกัด ก่อตั้งเมื่อปีพุทธศักราช 2549 เป็นหนึ่งในเครือ บริษัท วีเอชซี กรุ๊ป (VHC Group) ดำเนินธุรกิจด้านการเป็นผู้จัดจำหน่ายวัสดุตกแต่งและก่อสร้างที่ล้ำสมัย มีการจัดจำหน่ายทั้งภายในประเทศไทย และรวมถึงส่งออกไปยังประเทศเพื่อนบ้าน ปัจจุบันเราเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดอลูมิเนียมคอมโพสิท (อลูมิเนียมคอมโพสิต) โดยมีคลังสินค้าที่เก็บแผ่นไว้มากที่สุด นอกจากธุรกิจอลูมิเนียมคอมโพสิท (อลูมิเนียมคอมโพสิต) แล้ว ทางบริษัทได้มีการนำเข้าวัสดุตกแต่งและก่อสร้างซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ๆ เช่น ผลิตภัณฑ์ BUZON นวัตกรรมระบบยกพื้นสำเร็จรูปอัจฉริยะ , ผลิตภัณฑ์ DuPont™ Tyvek® เป็นฉนวนป้องกันความชื้น และ งานผนังต่างๆ สามารถยอมให้ความชื้นระเหยออกไปได้ในเวลาเดียวกัน ช่วยเสริมการใช้พลังงานในการทำความร้อน หรือ ทำความเย็นของอาคารให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น , ผลิต Kreen+ นวัตกรรมที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการจัดสวนแนวตั้ง เพื่อให้คนไทยได้มีโอกาสใช้ผลิตภัณฑ์ระดับโลก และพัฒนาวงการก่อสร้างของประเทศไทย เราอยู่ด้วยกันเหมือนเป็นหนึ่งครอบครัว และเราทำงานอย่างมืออาชีพ มีจิตสำนึกรับผิดชอบหน้าที่ของตนได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งมีความซื่อสัตย์สุจริต พร้อมที่จะเรียนรู้และพัฒนาศักยภาพตนเองอยู่เสมอ และตอนนี้ โอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งในทีม WORK กองทัพนักคิดของ ดี.โอ.บอนด์ มาถึงแล้ว!! มาปลุกพลังสร้างสรรค์ในตัวคุณ หากคุณเป็นคนมีไฟ และชอบความท้าทาย ดี.โอ.บอนด์ เปิดประตูค้นหาแล้ววันนี้
Benefits
- ประกันสังคม - ประกันสุขภาพ - โบนัสประจำปี - ตรวจสุขภาพประจำปี สวัสดิการเฉพาะฝ่ายขาย - ค่าน้ำมัน - ค่าติดต่องาน - ค่าสึกหรอ - รับประกันคอมมิชชั่นขั้นต่ำ
zero position en
Contacts
บริษัท ดี.โอ.บอนด์ จำกัด
69/1 หมู่ 2 ซอยวัดราษฎร์บูรณะ ถ.เทพารักษ์
Phatthanakan Suan Luang Bangkok 10540
Website: www.dobcl.com
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer