JobThai
บริษัท ยูนิเวอร์แซล เน็ทเวิร์ค เซอร์วิส จำกัด ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2540 โดยผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญในสาขาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารโดยเฉพาะ เพื่อให้บริการแก่หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน รวมทั้งองค์กรต่างชาติ ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีล่าสุดทั้งทางด้านระบบสัญญาณเสียง ( Voice ) และข้อมูลสารสนเทศ ( Data ) อาทิ ระบบชุมสายโทรศัพท์สำหรับองค์กร ( PBXs ) ระบบ Contact Center ระบบฝากข้อความเสียง ( Voice Messaging Systems ) ระบบบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (CRM Solution ) ระบบประชุมทางไกล ( VDO Conference ) ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ( Networking Systems ) ระบบรักษาความปลอดภัยและบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์หรือการให้คำปรึกษาและบริการโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อตอบสนองความต้องการอย่างครบวงจร ( Total Solution Provider ) ทีมงานของบริษัทฯ ล้วนแต่เป็นผู้ที่มากด้วยประสบการณ์ ความชำนาญ ความรู้และทักษะที่จะให้คำปรึกษาและแนะนำสินค้า บริการและเทคโนโลยีที่ตรงกับความต้องการขององค์กรให้มากที่สุด บริษัทฯ จึงให้ความสำคัญกับการลงทุนด้านการฝึกฝนพนักงานของเราให้มีความรู้เทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้ามากที่สุด วิสัยทัศน์ของเรา... “ เป็นผู้นำในการให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารอย่างผู้เชี่ยวชาญ เพื่อสร้างความพึงพอใจและตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าอย่างสูงสุด ” พันธกิจองค์กร พันธกิจของเราคือการมอบความพึงพอใจของลูกค้าอย่างสูงสุด ลูกค้าคือเหตุผลของธุรกิจของเรา การดำเนินงานพื้นฐานคือ การหาพันธมิตรธุรกิจ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการที่มีคุณภาพที่จะบรรลุความพึงพอใจของลูกค้า พนักงานของเราเป็นส่วนสำคัญที่จะเชื่อมโยงลูกค้าและการดำเนินงานของเราให้พันธกิจของเราบรรลุเป้าหมาย เราได้ลงทุนให้ผลตอบแทนที่น่าพึงพอใจและการฝึกฝนเพื่อเสริมสร้างศักยภาพของพนักงานและกลายเป็นความพึงพอใจและภาคภูมิใจในการเป็นพนักงานของบริษัทฯ และเต็มใจจะพร้อมให้บริการแก่ลูกค้า เราคิดถึงการพัฒนาคนของเราจากรุ่นสู่รุ่น สร้างองค์กรที่มีความเข้มแข็ง มีทัศนคติที่ดีในการทำงาน รักในการบริการ รวมทั้งความอุ่นใจในการทำงาน ซึ่งเป็นสิ่งที่ส่งผลให้พนักงานสามารถมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าของเรา คำสัญญาของเรา “ การบริการที่เป็นเลิศคือ คำสัญญาของเรา สนับสนุนด้วยทีมงานที่เปี่ยมด้วยความเชี่ยวชาญ บริษัทฯ เน้นคุณภาพและความรวดเร็วของการให้บริการจากผู้เชี่ยวชาญของเราที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก เรามีระบบโทรศัพท์สายด่วนเพื่อรองรับความต้องการจากลูกค้า ทีมเทคนิคของเราทุกคนต้องมีการเปิดโทรศัพท์มือถือไว้ตลอดเวลาเพื่อสามารถรับทราบและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทันทีไม่ว่าจะอยู่สถานที่ใดก็ตาม ”
zero position en
Contacts
บริษัท ยูนิเวอร์แซล เน็ทเวิร์ค เซอร์วิส จำกัด
15 อาคารรัจจนาการ ชั้น 2 ซอยประดิพัทธิ์ 17 ถนนประดิพัทธิ์
Phaya Thai Phaya Thai Bangkok 10400
Website: www.uns.com
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer