JobThai
บริษัท ออนสมู๊ทไทย จำกัด เป็นบริษัทฯ ในเครือ Ripcurl สำนักงานใหญ่ตั้งที่ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งผลิตและส่งออกชุด Wetsuits ที่ทำจากยางสังเคราะห์ ดำเนินการและบริหารงานโดย ชาวออสเตรเลีย ซึ่งบริษัทฯได้รับสิทธิส่งเสริมการลงทุนจาก BOI. ผลิตภัณฑ์ได้ทำการส่งออกไปยังออสเตรเลีย ยุโรป และอเมริกา เริ่มดำเนินกิจการเมื่อปี พ.ศ. 2532 จำนวนพนักงาน 750 คน เราคือผู้ผลิตชุดเล่นเซิร์ฟ ที่มีฐานการผลิตในอำเภอสารภีและส่งออกชุด wetsuit ไปทั่วโลกทั้ง อเมริกา ยุโรป แอฟริกา และทั่วเอเชีย เราเชื่อมั่นในวัฒนธรรมการทำงาน”ทำงานเต็มที่ เล่นเต็มเหนี่ยว” เราคือองค์กรที่เคารพการทำงานร่วมกันอย่างสนุกสนานและเชื่อมั่นในความเป็นตัวตนขององค์กรว่าผลิตภัณฑ์ของเราจะดีที่สุดในโลก เรากำลังมองหาผู้ร่วมทีมที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ทักษะการทำงานรอบด้าน มาร่วมทีมที่มีสีสรร เรา ทำงานเต็มที่ เล่นเต็มเหนี่ยว. เราไม่เคยยอมแพ้ในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ เราเสาะแสวงหา และ เราใส่ใจเพื่อทำให้มันเป็นไปได้ แต่เหนือสิ่งอื่นใด เป้าหมายของเราชัดเจน แล้วคุณล่ะ? ถ้าคุณคือ คนที่ใช่ เรามีตำแหน่งว่าง เพื่อคุณ ! "ริบเคิร์ล มุ่งมั่นที่จะเป็นองค์กรที่สนับสนุนความหลากหลาย ครอบคลุม และเท่าเทียมกัน"
Benefits
- ประกันสุขภาพ - ประกันชีวิต - ทันตกรรม - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - เบีัยขยัน - พักร้อน 12 ต่อปี - ชุดยูนิฟอร์ม - งานเลี้ยงประจำปี - ฯลฯ
zero position en
Contacts
Onsmooth Thai Co., Ltd.
153 หมู่ 7 ถ.วงแหวนรอบ 3
Tha Wang Tan Saraphi Chiang Mai 50140
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer