JobThai
P. Fortune Co., Ltd
อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. 60 ปีแห่งความไว้วางใจ เคียงข้างคนไทยทุกจังหวะชีวิต อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. คือ หนึ่งในบริษัทประกันชีวิตชั้นนำของไทยที่เกิดจากความร่วมมือของ 3 บริษัทพันธมิตรที่มีชื่อเสียงอย่าง กลุ่มธนาคารกรุงศรีอยุธยา· กลุ่มอลิอันซ์จากประเทศเยอรมนี และเครือเจริญโภคภัณฑ์ ส่งผลให้ อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. เป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจประกันชีวิตระดับโลกและมีความรู้ความ ชำนาญในตลาดผู้บริโภคไทย * ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2494 และอยู่เคียงข้างคนไทยมายาวนานถึง 60 ปี * ทุนจดทะเบียนสูงถึง 4,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากเมื่อก่อตั้งถึง 400 เท่า * สินทรัพย์รวมสูงถึง 9.8 หมื่นล้านบาท ณ 30 กันยายน 2553 * ปัจจุบันได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ากว่า 1.6 ล้านกรมธรรม์ ด้วยศักยภาพที่เต็มเปี่ยมของทั้ง 3 บริษัทพันธมิตร ทำให้อยุธยาอลิอันซ์ ซี.พี. เป็นบริษัทประกันชีวิตที่มีความมั่นคงและเชี่ยวชาญในธุรกิจประกันชีวิตระดับโลก ประกอบกับความรู้ความชำนาญในตลาดผู้บริโภคไทยจนเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง มีเสถียรภาพและความแข็งแกร่งรอบด้านพร้อมที่จะเป็นหลักประกันที่มั่นคงของทุกครอบครัวไทย และก้าวต่อไปเพื่อเคียงข้างทุกจังหวะชีวิตของคนไทยตราบนานเท่านาน ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ ทำงานอะไร คุณก็จะสามารถประสบความสำเร็จในธุรกิจประกันชีวิตได้ มีรายได้ที่มั่นคง มีอิสระในการทำงาน คุณต้องการรายได้ที่ดีใช่ไหม? ต้องการมีบ้าน มีรถ มีอิสระทางการเงินใช่หรือไม่? คำตอบของทุกคำถามอยู่ที่นี้แล้ว สมัครเป็น ตัวแทนประกันชีวิต กับ อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. เหตุผลดีๆที่ควรร่วมงานกับเรา 1. เรามีระบบงานอบรมที่มีประสิทธิภาาพ เพื่อที่จะพัฒนาตัวแทนให้ประสบความสำเร็จ 2. เรามีระบบการทำงานที่จะสนันสนุนตัวแทนประกันชีวิต ให้สามารถทำงานได้ง่ายและรวดเร็ว 3. เราคือทีมงาน Victory ทีมงานที่จะพัฒนาทุกคนให้ประสบความสำเร็จในอาชีพธุรกิจประกันชีวิต มีครอบครัวที่มีชื่อว่าVictory P. Fortune V.46 ครอบครัวที่่อบอุ่นและเป็นกันเเองทุกๆช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เปรียบเสมือนดั่งพี่น้อง
Benefits
1. มีอิสระในเวลาการทำงาน มีรายได้ไม่จำกัด 2. ค่าคอมมิชชั่น 3. โบนัส 17 ครั้งต่อปี (โบนัสรายเดือน รายไตรมาส และรายปี) 4. ส่งเสริมการขายแต่ละเดือน เช่น iphone,ipad,Tablet, TV3D, อื่นๆ 5. ท่องเที่ยวต่างประเทศ 6. ประกันชีวิต,ประกันอุบัติเหตุ สวัสดิการค่ารักษาพยาบาล 7. อบรมสัมนาเพิ่มความรู้ทุกเดือน ( โรงแรม 5 ดาว ) 8. รายได้เพิ่มพิเศษเป็นเวลา 3 ปี (สำหรับผู้ที่เป็นระดับผู้จัดการหน่วยและย้ายมารับตำแหน่งผู้จัดการหน่วย)
zero position en
Contacts
P. Fortune Co., Ltd
77 ถนนหน้าวัด
Photharam Photharam Ratchaburi 70120
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer