JobThai
บริษัท เนเจอร์ไมล์ จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นมาด้วยความตั้งใจจะเป็นองค์กรที่สำคัญในการขับเคลื่อนมาตรฐานของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว การฝึกอบรมและการพัฒนาบุคลากร ด้วยมาตรฐานด้านคุณภาพที่มีมาอย่างต่อเนื่อง การที่บริษัทมุ่งเน้นตระหนักถึงการสร้างความสุขอย่างเต็มเปี่ยมและการบรรลุเป้าหมายอย่างถึงที่สุดของผู้ใช้บริการทำให้ บริษัท เนเจอร์ไมล์ จำกัด เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วสู่ความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการฝึกอบรมจวบจนถึงทุกวันนี้ เรามุ่งมั่นที่จะดำรงความเป็นบริษัทชั้นนำด้านการให้บริการ ความเป็นเลิศในการจัดการการท่องเที่ยว ทั้งในและต่างประเทศ การสร้างความสุข และใช้เวลาที่มีคุณค่าของท่านให้เกิดประโยชน์มากที่สุด รวมทั้งคิดค้น พัฒนา และรวบรวมหลักสูตรการจัดฝึกอบรมและพัฒนาบุคลากรหลักสูตรต่างๆ เพื่อให้บรรลุผลเป้าหมายตามความต้องการขององค์กรต่างๆเพื่อสร้างศักยภาพของบุคลากรให้มีคุณภาพอย่างดียิ่ง ซึ่งเกิดมาจากการมีส่วนร่วมของพนักงานเนเจอร์ไมล์ที่มีคุณภาพ กลยุทธ์ที่สร้างความแตกต่างอย่างชัดเจน และความมุ่งมั่นในการคิดค้นพัฒนาสิ่งใหม่ๆ
zero position en
Contacts
บริษัท เนเจอร์ไมล์ จำกัด
19/706 ซ.นวมินทร์50 ถ.นวมินทร์
Khlong Kum Bueng Kum Bangkok 10240
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer