JobThai
ศูนย์โยะคะที่เปิดสอนโดยมาสเตอร์ คามาล โยคะ กูรู ติดอันดับ Top Ten ของโลก เป็นโยคะที่เต็มไปด้วยการสร้างสรรค์ เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพและเป็นโยคะสำหรับคนรุ่นใหม่ในศตวรรษที่ 21 อย่างแท้จริง ได้รับการออกแบบสร้างสรรค์โดย มาสเตอร์คามาล ศรีนิวาส ครูโยคะชื่อดัง ครีโยคะมีรากฐานมาจากโยคะในอดีตกาลเมื่อ 5,000 ปี เป็นการรวมกันระหว่างองค์ประกอบที่สำคัญจากภูมิปัญญาของโลกตะวันออกและตะวันตก ประโยชน์ที่ได้รับจากการฝึกนั้นมากมายทั้งร่างกายและ จิตใจ จิตวิญญาณ ที่เปี่ยมด้วย ความสุข ส่งผลให้ร่างกายแข็งแรง มีพลัง ปราดเปรื่อง และกระปรี้กระเปร่า ครีโยคะเหมาะสำหรับผู้ฝึกทุกวัยและทุกระดับ ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มต้นหรือมีประสบการณ์ การฝึกครีโยคะจะให้ผลเช่นเดียวกับการออกกำลังกาย ครีโยคะถูกออกแบบมาเพื่อทุกๆ คนและเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับชีวิตคนเมืองที่ต้องการเห็นผลอย่างชัดเจนในการเพิ่มพลังของชีวิต เพื่อเผชิญกับสิ่งต่างๆที่ท้าทายในโลกปัจจุบัน
zero position en
Contacts
Master Kamal's Kryoga Center
ชั้น 5 อาคาร เดอะปอร์ติโก้ ซอยหลังสวน (ข้างโรงเรียนมาแตร์ เดอี)
Lumphini Pathum Wan Bangkok 10330
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer