JobThai
บริษัท สหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทประกันชีวิตหนึ่งเดียวของขบวนการสหกรณ์ไทย ซึ่งเกิดขึ้นโดยขบวนการสหกรณ์ไทยทั้ง 7 ประเภท จำนวน 2,254 สหกรณ์ จดทะเบียนเป็นนิติบุคคลเมื่อ 24 ตุลาคม 2537 มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อส่งเสริมให้สหกรณ์ได้ดำเนินธุรกิจประกันชีวิตเป็นธุรกิจของสหกรณ์ร่วมกัน ตามหลักการช่วยเหลือตนเองและช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ภายใต้อุดมการณ์ หลักการและวิธีการสหกรณ์ ส่งเสริมให้สหกรณ์ได้รับความคุ้มครองภัยและเสริมสร้างความมั่นคงในชีวิตให้กับสมาชิกสหกรณ์ทั่วประเทศ รวมไปถึงบุคคลร่วมกันในครอบครัวผ่านระบบการประกันชีวิต ส่งเสริมให้สมาชิกสหกรณ์มีการออมทรัพย์อย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่อง สร้างหลักประกันที่มั่นคงในการดำเนินชีวิตยาววัยชรา และที่สำคัญเพื่อให้เป็นสถาบันการเงินกลางของขบวนการสหกรณ์ สำหรับเป็นทุนให้กับสหกรณ์ที่ขาดสภาพคล่องและประสงค์จะใช้ประโยชน์จากสหประกันชีวิต ในฐานะผู้เป็นเจ้าของและผู้ใช้บริการ ปัจจุบัน บริษัทฯ ได้แปรสภาพเป็น “บริษัทจำกัดมหาชน” และเพื่อความมั่นคงในการดำเนินธุรกิจ จึงได้เพิ่มทุนจดทะเบียนอีกเพื่อให้ครบ 1,000 ล้านบาท มีทุนสำรองประกันภัยกว่า 550 ล้านบาท บัดนี้เราต้องการทีมงานในการเข้ามาเป็นพลังขับเคลื่อนประสานงานกับสหกรณ์ทั่วประเทศ เพื่อการสร้าง “ภูมิคุ้มกันสหกรณ์และสังคมไทย” อย่างแท้จริง
Benefits
นอกจากสวัสดิการพื้นฐานประกันสังคมและกองทุนสำรองเลี้ยงชีพแล้ว ยังจัดสวัสดิการเพิ่มเติมดังนี้ : ประกันชีวิตและประกันสุขภาพ, ตรวจสุขภาพประจำปี, การฝึกอบรมทั้งภายในและภายนอกบริษัทฯ, เงินช่วยเหลือพนักงานกรณีสมรส ฌาปนกิจบุคคลในครอบครัว, กิจกรรมสังสรรค์/กีฬา, วันหยุดพักผ่อนประจำปี และเงินกู้สวัสดิการพนักงาน
zero position en
Contacts
บริษัท สหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
411 ชั้น1,4,5 อาคาร U Tower ถนนศรีนครินทร์
Phatthanakan Suan Luang Bangkok 10250
Directions
อาคาร U Tower อยู๋ฝั่งตรงข้ามกับ โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ รถเมล์สายที่ผ่าน 145,207,519,537
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer